Tổng hợp những mẫu váy ngủ có tay siêu đẹp và thoải mái

Không chỉ thoải mái mà một chiếc váy ngủ có tay sẽ giúp bạn xinh đẹp, tinh tế và nữ tính hơn rất nhiều. Nếu chưa biết lựa chọn loại váy ngủ có tay nào, hãy xem ngay những cách lựa chọn mà Lê Phương Logistics đề cập ở bài viết sau đây bạn nhé!

Chọn theo chất vải

Váy ngủ có tay là loại trang phục có yêu cầu về sự thoải mái thứ hai sau đồ lót, nếu chất liệu vải không quá cứng thì hậu quả sẽ rất tai hại. Ngoài ra, chất lượng đồ ngủ trên thị trường hiện nay rất khác nhau, các nàng sẽ gặp rắc rối nếu lựa chọn không cẩn thận. Do đó, việc chọn váy ngủ có tay theo chất vải là rất quan trọng.

Vải cotton

Váy ngủ có tay cotton luôn tạo cảm giác mềm mại cho da, chủ yếu là do được làm từ cotton tự nhiên, sợi cotton thân thiện với môi trường, không gây kích ứng và cũng rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Sợi bông có khả năng hút ẩm tốt, khi tiếp xúc với da người sẽ tạo cho người ta cảm giác mềm mại nhưng không bị cứng. Nếu bạn có cơ thể hay ra mồ hôi, đầm ngủ có tay cotton có thể giúp cơ thể bạn luôn khô ráo.

Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại váy ngủ có tay có hàm lượng cotton 100%. Thông thường, váy ngủ có tay cotton với hàm lượng cotton trên 75% có thể mặc thoải mái được rồi. Váy ngủ có tay cotton vào mùa xuân hè thường là loại một lớp, thoải mái, mềm mại và ôm sát vào da. Vào mùa thu đông lạnh hơn, đầm ngủ có tay cotton bằng vải cotton sandwich được ưa chuộng hơn, có khả năng giữ ấm tốt hơn.

Một số link nguồn váy chất liệu vải cotton:

  • https://shop166183586.taobao.com/

  • https://shop103388912.taobao.com/

  • https://shop230645524.taobao.com/

  • https://shop353944880.taobao.com/

  • https://tbmj.taobao.com/

  • https://shop486771255.taobao.com/

vay-ngu-co-tay

Vải lụa

Chất vải lụa được tinh chế từ sợi tơ tằm kén tự nhiên, có khả năng hút ẩm rất tốt, thoáng khí, mềm mại và thoải mái. Ngoài ra, vải lụa không gây kích ứng da và có thể bảo vệ tốt cho cơ thể. Kết cấu mềm mại, mịn màng và nhẹ của vải lụa rất phù hợp để mặc vào mùa hè và có thể mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Tất nhiên, váy ngủ có tay bằng lụa cũng có nhược điểm là khó bảo quản. Lụa là một loại sợi tơ tằm và tương đối mỏng manh, nếu không chăm sóc tốt sẽ phá hủy cấu trúc của vải. Nên tránh giặt váy ngủ có tay bằng lụa bằng máy và không nên chà xát mạnh khi giặt bằng tay. Khả năng chống nhăn của đồ ngủ bằng lụa kém hơn một chút so với sợi tổng hợp, vì vậy đừng tạo áp lực nặng lên chúng khi sử dụng nhé!

>> Xem thêm ngay: Tổng hợp trang phục truyền thống Trung Quốc

Một số link nguồn váy chất liệu vải lụa:

  • https://shop59752677.taobao.com/

  • https://shop354918308.taobao.com/

  • https://shop492383477.taobao.com/

  • https://shop324230973.taobao.com/

  • https://aimeilishishangjiajufu.taobao.com/

  • https://shop127623670.taobao.com/

vay-ngu-co-tay1

Vải nhung

Trong số các loại váy ngủ có tay được làm từ vải nhung, nhung san hô và flannel là phổ biến nhất. Tuy là loại vải mới nhưng hiện nay rất được ưa chuộng, đặc biệt vào mùa đông lạnh giá. Váy ngủ nhung khi chạm vào sẽ không có cảm giác lạnh lẽo mà rất ấm áp. Vì có hình dạng san hô nên nhung san hô có độ che phủ tốt, thân nhẹ và mềm như san hô sống, sờ vào mềm mại. Hạn chế nhỏ là có thể bong tróc nhẹ khi mới sử dụng.

Một số link nguồn váy chất liệu vải nhung:

  • https://xumuny.tmall.com/

  • https://dingqiaofs.tmall.com/

  • https://shop60916134.taobao.com/

  • https://0227tonyu.taobao.com/

  • https://shop127940688.taobao.com/

  • https://kanaishi.tmall.com/

  • https://hls7421.taobao.com/

vay-ngu-co-tay2

Chọn màu sắc phù hợp

Sau chất liệu vải, màu sắc của váy ngủ có tay cũng là yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Theo khảo sát, màu sắc tươi sáng sẽ khiến não bạn hưng phấn, không có lợi cho việc đi vào giấc ngủ. Ngược lại, việc giảm độ bão hòa của màu sắc có thể làm giảm tác động thị giác một cách thích hợp, nâng cao tâm trạng, thư giãn thần kinh và giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm: Những mẫu sườn xám đẹp nhất của người phụ nữ hiện đại

Một số màu sắc mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn đầm ngủ có tay:

Chuỗi màu Morandi

So với các màu khác, màu Morandi hầu như đều được phủ một lớp màu xám, không hề phô trương, bắt mắt nhưng vẫn tràn đầy cảm giác cao cấp. Khi sử dụng trong trang phục, nó có thể mang lại cảm giác yên bình, tự nhiên, hài hòa, tạo nên vẻ đẹp tĩnh tại và hài hòa. Bạn có thể lựa chọn những loại váy ngủ có tay có thêm một số họa tiết cây xanh tươi để tạo cảm giác tươi mới

Dòng màu Macaron

Hệ màu macaron cũng có độ bão hòa tương đối thấp, giúp bộ váy ngủ có tay của bạn tăng thêm vẻ sang trọng và mát mẻ. Nếu Morandi phù hợp với những người phụ nữ trí thức và trưởng thành thì Macaron lại phù hợp với những cô gái trẻ ngây thơ và sôi nổi.

vay-ngu-co-tay3

Lựa chọn theo phong cách

Để có một giấc ngủ thoải mái, bạn cũng cần lựa chọn theo đúng phong cách của mình. Một số phong cách váy ngủ có tay mà bạn có thể tham khảo:

Phong cách nữ tính tươi tắn

Phong cách nữ tính còn có thể gọi là phong cách trẻ trung. Khi mặc loại váy ngủ có tay theo phong cách này vào sẽ mang lại cảm giác rất trẻ trung, sôi động cho bạn.

vay-ngu-co-tay4

Phong cách trưởng thành

Đầm ngủ có tay mang phong cách trưởng thành thanh lịch sẽ khiến bạn trông trưởng thành, đáng tin cậy, rất quyến rũ và rất hấp dẫn.

Đây là những loại váy ngủ đơn giản, không có quá nhiều họa tiết. Những loại váy ngủ có tay như vậy sẽ mang đến cho người ta cảm giác yên tĩnh và thanh lịch.

vay-ngu-co-tay5

Phong cách cổ điển

Đầm ngủ có tay mang phong cách cổ điển đang là một phong cách phổ biến với một số yếu tố quần áo mang vẻ đẹp xa xưa. Váy ngủ có tay kiểu này không hề có cảm giác lạc lõng mà ngược lại ẩn chứa một sức hút riêng.

vay-ngu-co-tay6

Hướng dẫn tự order hàng trên sàn TMĐT

Hướng dẫn order trên Taobao không cần tiếng Trung

Hướng dẫn order trên Tmall không cần biết tiếng Trung

Trên đây là những cách để bạn lựa chọn chiếc váy ngủ có tay phù hợp với bản thân. Hy vọng những thông tin mà Lê Phương Logistics cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn nhé! nếu bạn đang cần tư vấn nhập hoặc order mặt hàng này thì hãy liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá một cách sớm nhất nhé.

Bài viết liên quan

LP49