Thông tin bạn cần phải biết về chợ Hưng Phát Quảng Châu

Quảng Châu được xem là chợ buôn hàng hóa lớn nhất tại Trung Quốc. Tại đây có rất nhiều khu chợ lớn nhỏ khác nhau. Cùng Lê Phương Logistics tìm hiểu về chợ Hưng Phát Quảng Châu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về chợ Hưng Phát Quảng Châu

Chợ Hưng Phát là khu chợ bán buôn mỹ phẩm lớn nhất tại Quảng Châu. Chợ Hưng Phát đã phát triển thành khu trung tâm trưng bày và thương mại về làm đẹp với quy mô lớn. Bên cạnh đó, khu chợ này còn tích hợp cả việc làm triển lãm, các giao dịch thương mại và văn phòng kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp.

Chợ Hưng Phát nằm trong vòng tròn kinh doanh vàng tại Quảng Châu, ở giữa Đường cao tốc Đông Quảng Nguyên, Đường cao tốc Sân bay và Đường cao tốc Vành đai 2 phía Bắc. Bên cạnh đó, khu chợ này còn rất gần với các tuyến đường, tuyến tàu và xe bus. Do đó, lượng khách lui tới chợ rất đông. Chợ Hưng Phát có tổng diện tích lên đến 80.000 m2 gồm hơn 1.000 cửa hàng lớn nhỏ khác nhau.

cho-hung-phat-quang-chau

Chợ hưng phát Quảng Châu

Các tuyến giao thông xung quanh chợ

Để đến được chợ Hưng Phát Quảng Châu, bạn có thể sử dụng một số phương tiện sau:

  • Xe buýt tại điểm dừng Airport Interchange North trên các tuyến như 58, 63, 58a, 199, 244, 244a, 752, 251, 254, 271, 280, 298, 510 và 511.

  • Xe đưa đón Shilong tại 807, 807a, 810, 886, 886a.

  • Các phương tiện giao thông công cộng tiếp giáp với đại lộ Chengdong và đường Trung Nam.

cho-hung-phat-quang-chau1

Những mặt hàng tại chợ Hưng Phát

Ngoài các loại mỹ phẩm, chợ Hưng Phát cũng cung cấp các loại mặt hàng về chăm sóc và làm tóc với số lượng lớn và có sẵn.

Đồ dưỡng da

Chợ Hưng Phát Quảng Châu là nơi tụ họp của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nội địa từ bình dân cho đến cao cấp như Inoherb, Lucenbase, O.TWO.O Official Store, Lameila,... Chủ shop có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm dưỡng da tại chợ như kem dưỡng, kem tay, mặt nạ, serum,... với mức giá nhập rẻ hơn nhiều so với các nơi khác.

Không chỉ vậy, khu chợ Hưng Phát Quảng Châu này còn cung cấp cả những vật dụng khác như bông tẩy trang, mặt nạ Trung, máy rửa mặt,... với rất nhiều mức giá khác nhau và các phân khúc khác nhau. Khi đến đây, chủ shop cần phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng nhưng lại có giá cao.

Cũng như những khu chợ khác tại Quảng Châu, nếu nhập sỉ với số lượng hàng lớn, chủ shop cũng có thể đàm phán với nhà cung cấp để có được mức giá phù hợp nhất.

>> Xem thêm ngay: Tìm hiểu về chợ Móng Cái và Các mặt hàng ở chợ Móng Cái

cho-hung-phat-quang-chau2

Sản phẩm make up

Sau năm 2019, các sản phẩm make up nội địa Trung trở lên hot, như một trào lưu khiến các bạn trẻ đua nhau mua về sử dụng. Tại khu chợ này, chủ shop có thể bắt gặp rất nhiều các loại đồ make up nội địa Trung như phấn nước, xịt chống nắng, phấn phủ, cọ make up, kem nền, son, phấn mắt,...

Hầu hết các sản phẩm được buôn bán tại chợ đều đến từ các thương hiệu nội địa như Perfect Diary Beauty, One Leaf, Olive Essence, Hold Live,... Do đó, chủ shop có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm này. Tuy nhiên, do có nhiều gian hàng cùng buôn bán cùng một loại sản phẩm nên giá cả rất cạnh tranh. Chủ shop cần xem xét thật kỹ và trang bị kxy năng đàm phán để có thể mua được với mức giá phù hợp.

cho-hung-phat-quang-chau3

Phụ kiện làm tóc

Khi đến chợ Hưng Phát, chủ shop có thể tìm thấy rất nhiều phụ kiện làm tóc như kẹp tóc, băng đô, máy làm tóc, máy sấy,... đến từ nhiều thương hiệu với đa dạng các kiểu dáng khác nhau. Với số lượng hàng hóa khổng lồ, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý mà không cần để ý đến số lượng.

Ngoài ra, giá thành của các phụ kiện làm tóc tại chợ cũng rẻ hơn nhiều so với việc mua tại những nước khác. Do đó, những bạn mới bắt đầu kinh doanh mà chưa có nguồn vốn lớn cũng có thể tham khảo các mặt hàng tại chợ Hưng Phát Quảng Châu này.

cho-hung-phat-quang-chau4

>> Có thể bạn quan tâm: Một số mẫu ốp lưng Trung Quốc có lượt bán “khủng” nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chợ Hưng Phát Quảng Châu mà Lê Phương Logistics chia sẻ đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc di chuyển hay nhập hàng tại chợ Hưng Phát Quảng Châu thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0966.283.368 để được tư vấn và hỗ trợ về các mặt hàng, cách nhập hàng một cách nhanh nhất bạn nhé!

Bài viết liên quan

LP49