Hướng dẫn cách đăng nhập Weibo trên máy tính và điện thoại

Weibo là một trong những trang mạng xã hội được không chỉ người Trung sử dụng mà giới trẻ Việt Nam cũng rất yêu thích. Hãy xem ngay bài viết này nếu bạn chưa biết cách đăng nhập Weibo nhé!

Cách đăng nhập Weibo trên máy tính

Có 2 cách để bạn có thể đăng nhập Weibo trên máy tính: đăng nhập Weibo bằng mã QR và đăng nhập Weibo bằng số điện thoại. Cụ thể:

Cách đăng nhập Weibo bằng mã QR

Lưu ý: Với cách đăng nhập Weibo này, bạn cần chuẩn bị một chiếc điện thoại đã đăng nhập tài khoản Weibo trước đó.

Theo đó, Weibo đăng nhập bằng mã QR có thể được thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website của Weibo tại địa chỉ https://weibo.com/. Sau đó, bạn hãy nhấn vào 安全登录 ở góc phải màn hình để chuyển sang giao diện đăng nhập.

cach-dang-nhap-weibo

Bước 2: Khi đó, trên màn hình máy tính của bạn sẽ hiện một mã QR code. Bạn tiếp tục mở app Weibo trên điện thoại và mở tính năng Scan. Sau đó, đưa camera ra trước mã QR code trên máy tính. Khi quá trình quét hoàn tất, bạn tiếp tục chọn Sign In là có thể đăng nhập và hoạt động trên Weibo rồi.

cach-dang-nhap-weibo1

Cách đăng nhập Weibo bằng ID

Đăng nhập weibo bằng số điện thoại có thể được thực hiện qua những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website của Weibo tại địa chỉ https://weibo.com/. Tại góc bên phải màn hình, bạn hãy nhấn vào dòng chữ 安全登录. Sau đó, bạn sẽ thấy trên màn hình một mã QR code, hãy nhấn vào dòng chữ 短信登录 ở cuối để chuyển sang giao diện đăng nhập Weibo bằng số điện thoại.

cach-dang-nhap-weibo2

Bước 2: Khi đã được chuyển sang giao diện đăng nhập, bạn hãy lần lượt nhập những thông tin như tên tài khoản và mật khẩu, sau đó nhấn nút màu cam để hoàn tất. Trong trường hợp đã quên mật khẩu, bạn hãy nhấn vào 忘记密码 để lấy lại mật khẩu nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Cách tải video trên Xiaohongshu không logo

cach-dang-nhap-weibo3

Cách đăng nhập Weibo trên điện thoại

Cũng như đăng nhập Weibo trên máy tính, bạn cũng có thể đăng nhập Weibo trên điện thoại theo 2 cách: Weibo đăng nhập thông qua Wechat và Weibo đăng nhập bằng số điện thoại

Cách đăng nhập Weibo bằng Wechat

Bạn có thể đăng nhập Weibo bằng Wechat theo hướng dẫn dưới đây của Lê Phương Logistics.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Weibo trên điện thoại của bạn. Sau đó, click vào biểu tượng hình người ở phía dưới góc phải màn hình để chuyển sang giao diện Weibo đăng nhập.

cach-dang-nhap-weibo4

Bước 2: Tiếp tục click vào biểu tượng Wechat ở cuối màn hình và quét mã QR bằng Wechat trên điện thoại di động của bạn để ủy quyền đăng nhập vào ứng dụng Weibo.

Lưu ý: Bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Wechat trước đó thì mới có thể quét được mã QR.

Khi quá trình quét hoàn tất, bạn đã có thể truy cập và sử dụng ứng dụng Weibo như bình thường.

>> Xem thêm ngay: Cách tải video Tiktok Douyin không có logo

cach-dang-nhap-weibo5

Đăng nhập Weibo bằng số điện thoại không cần mật khẩu

Ngoài cách đăng nhập Weibo bằng tài khoản thông thường thì bạn cũng có thể đăng nhập Weibo nhanh thông qua số điện thoại mà không cần đến mật khẩu. Theo đó, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng Weibo, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình người ở phía dưới góc phải màn hình để tiến hành đăng nhập Weibo.

cach-dang-nhap-weibo6

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình điện thoại ở cuối trang để chuyển sang giao diện đăng nhập Weibo bằng số điện thoại không cần mật khẩu.

cach-dang-nhap-weibo7

Bước 3: Sau đó, hãy nhập số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản trước đó và nhấn Get Code để nhận mã xác nhận.

Lưu ý: Trước khi nhập số điện thoại, bạn cần đổi sang mã vùng của Việt Nam với đầu số là +84 và bỏ số 0 ở đầu đi.

Khi đó, hệ thống sẽ gửi cho bạn một dãy số xác nhận thông qua hình thức SMS, hãy nhập lại mã code này lên hệ thống sau đó nhấn vào ô màu cam để hoàn tất quá trình đăng nhập tài khoản Weibo.

cach-dang-nhap-weibo8

Như vậy, với những hướng dẫn trên, Lê Phương đã hy vọng bạn đã biết cách đăng nhập Weibo trên điện thoại và máy tính rồi nhé! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Lê Phương Logistics qua số hotline 0966.283.368 hoặc inbox qua Fanpage Lê Phương Logistics - Nhập Hàng Trung Quốc Siêu Tốc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

LP49