Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại và máy tính đơn giản

Wechat là một ứng dụng nhắn tin rất được người dùng Trung Quốc yêu thích. Một số người Việt hoặc quốc tế vẫn chưa biết cách đăng nhập Wechat sao cho đúng. Cùng Lê Phương Logistics xem ngay bài viết này để biết Wechat đăng nhập ra sao nhé!

Wechat đăng nhập trên điện thoại

Bạn có thể đăng nhập Wechat qua điện thoại thông qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Wechat trên thiết bị di động

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào ứng dụng Wechat có sẵn trong điện thoại. Nếu chưa có, bạn hãy xem hướng dẫn cách tải app Wechat Tại đây.

wechat-dang-nhap

Mở Wechat trên điện thoại

Bước 2: Đăng nhập vào Wechat

Khi mở ứng dụng lên, bạn chỉ cần đợi vài giây là hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện đăng nhập vào tài khoản. Tại đây, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Wechat của mình theo 2 cách đăng nhập Wechat không cần mật mã như:

Đăng nhập bằng mật khẩu: Bạn hãy nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản trước đó (Lưu ý: chuyển đổi sang mã vùng Việt Nam với đầu số +84 và bỏ số 0 ở đầu) và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản.

wechat-dang-nhap1

Wechat đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu

Đăng nhập bằng mã xác nhận: Bạn hãy nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Wechat trước đó. Sau đó, hệ thống sẽ gửi về số điện thoại của bạn một dãy số xác nhận thông qua tin nhắn SMS hoặc gọi thoại. Việc của bạn là nhập lại mã xác nhận này lên Wechat để hoàn tất quá trình Wechat đăng nhập bằng điện thoại.

wechat-dang-nhap2

Wechat đăng nhập bằng cách nhập mã xác nhận

Wechat đăng nhập bằng máy tính

Wechat đăng nhập trên máy tính có thể được thực hiện theo các bước dưới đây:

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn tải và cài đặt Wechat cho máy tính

Ứng dụng Wechat quét được mấy lần

Bước 1: Truy cập vào Wechat trên website

Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Wechat bằng cách mở ứng dụng đã tải trước đó trên máy tính hoặc truy cập vào website Wechat theo địa chỉ https://web.wechat.com/.

Bước 2: Đăng nhập Wechat

Khi mở ứng dụng hoặc website Wechat, bạn sẽ thấy một mã QR code hiện lên màn hình máy tính. Việc của bạn lúc này là mở Wechat trên điện thoại (đã đăng nhập vào tài khoản) và quét mã QR code trên máy tính.

Như vậy là Wechat đăng nhập thành công trên máy tính rồi!

wechat-dang-nhap3

Quét mã QR code để đăng nhập tài khoản Wechat của bạn trên máy tính

Nguyên nhân khiến Wechat không đăng nhập được

Hầu hết nguyên nhân bạn không thể đăng nhập Wechat là do tài khoản của bạn đã bị chặn hoặc bị hệ thống khóa hoàn toàn. Wechat sẽ chặn hoặc khóa tài khoản của bạn nếu:

  • Có một số hoạt động bất thường trên Wechat của bạn và hệ thống đã nhận ra được điều đó. Đây cũng là lý do Wechat tiến hành khóa tài khoản của bạn để đảm bảo sự an toàn cho những thông tin cá nhân cũng như tránh được sự xâm nhập của người khác ngoài bạn.

  • Nếu bạn sử dụng số điện thoại của người khác để đăng ký Wechat thì bạn chắc chắn sẽ không thể xác nhận những thông tin qua mã xác minh mà hệ thống gửi về khi cần.

  • Nếu phiên bản Wechat bạn đang sử dụng quá cũ hoặc những ứng dụng Wechat được tải xuống từ những đường link hoặc từ những nguồn không đáng tin cậy thì Wechat của bạn cũng có thể bị khóa hoặc chặn.

  • Bạn sử dụng plugin từ một nguồn cung cấp không đáng tin khiến cho thông tin bị rò rỉ, có khả năng gây ảnh hưởng đến tính bảo mật của tài khoản.

  • Nếu Wechat của bạn bị khóa thì rất có thể bạn đã vi phạm một số điều khoản, điều kiện của Wechat.

  • Những nội dung, hình ảnh tiêu cực, bạo lực,... không phù hợp với tiêu chuẩn của cộng đồng của Wechat mà bạn đăng tải cũng rất có thể là nguyên nhân khiến Wechat đăng nhập không được.

  • Một lý do cuối cùng khiến bạn không thể truy cập vào Wechat là bạn thường xuyên thay đổi mật khẩu hoặc khoảng cách giữa những lần thay đổi mật khẩu của bạn quá ngắn.

Với những hướng dẫn Wechat đăng nhập ở trên, Lê Phương Logistics hy vọng bạn sẽ thành công đăng nhập được vào tài khoản Wechat. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến vận chuyển hàng hóa Trung - Việt, vui lòng liên hệ số hotline 086.609.1688 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

LP49