Tài khoản Paypal là gì? Cách đăng ký Paypal mới nhất 2024

Tài khoản PayPal là gì? Làm sao để đăng ký tài khoản PayPal? Cùng xem ngay bài viết chia sẻ của đơn vị Lê Phương Logistics dưới đây để tìm hiểu thông tin bạn nhé!

Tài khoản PayPal là gì?

Tài khoản PayPalloại tài khoản được thiết kế cho người dùng có nhu cầu thanh toán quốc tế. Đây là loại tài khoản được thiết kế cho người dùng có nhu cầu thanh toán quốc tế. Nó hiện là công cụ giao dịch trực tuyến được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Tài khoản PayPal sẽ giúp bạn:

  • Thực hiện thu thập thanh toán ngoại thương thuận tiện, rút ​​tiền mặt và theo dõi giao dịch.

  • Tham gia mua bán và tiêu dùng quốc tế an toàn.

  • Thanh toán và nhận nhanh chóng 24 loại tiền tệ quốc tế chính bao gồm đô la Mỹ, đô la Canada, Euro, bảng Anh, đô la Úc và yên Nhật.

Tài khoản PayPal được phép thực hiện giao dịch giữa người dùng ở 190 quốc gia và khu vực. Bạn có thể sử dụng tài khoản này để nhận thanh toán bằng 24 loại tiền tệ bao gồm đô la Mỹ, đô la Canada, Euro, bảng Anh, đô la Úc và yên Nhật. Đồng thời, chỉ cần thêm thẻ tín dụng quốc tế, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản này để chi tiêu trên các trang web có hỗ trợ dịch vụ thanh toán qua PayPal.

🔥 Cách đăng ký Douyin mới nhất - thành công 100% 🔥

tai-khoan-paypal-la-gi

Tài khoản PayPal là gì?

Điều kiện để đăng ký tài khoản PayPal

Đăng ký với PayPal và tạo tài khoản là hoàn toàn miễn phí nhưng không phải là vô điều kiện và bất kỳ ai cũng có thể đăng ký theo ý muốn.

Để đăng ký tài khoản PayPal, bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Trước hết, bạn bắt buộc phải trên 18 tuổi. Nếu dưới 18 tuổi, bạn có thể nhờ gia đình hoặc anh chị em giúp mở tài khoản PayPal.

  • Thứ hai, bạn cần có địa chỉ email. Hãy đảm bảo địa chỉ email bạn điền có thể sử dụng bình thường vì PayPal sẽ gửi cho bạn email để kích hoạt tài khoản.

  • Cuối cùng, bạn cần có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ vì PayPal sẽ xác minh phương thức thanh toán của bạn.

tai-khoan-paypal-la-gi1

Cách đăng ký tài khoản PayPal

Có hai cách để đăng ký với PayPal: một là đăng ký trên app của PayPal, hai là đăng ký trên trang web chính thức của PayPal. Ở đây, chúng tôi lấy việc đăng ký tài khoản PayPal trên máy tính để hướng dẫn.

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của PayPal

Điều đầu tiên bạn cần làm là sử dụng trình duyệt của mình để truy cập trang web của PayPal tại địa chỉ https://www.paypal.com/my/home.

tai-khoan-paypal-la-gi2

Bước 2: Bắt đầu đăng ký tài khoản PayPal

Sau khi vào trang web chính thức, bạn sẽ thấy hai tùy chọn là Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay. Vì là người dùng mới nên chúng tôi bấm vào để đăng ký.

Ở đây sẽ có hai lựa chọn: đăng ký tài khoản cá nhân hoặc tài khoản doanh nghiệp. Tài khoản cá nhân được khuyên dùng cho những người mua sắm và thanh toán trực tuyến. Tài khoản doanh nghiệp dành cho doanh nhân hoặc người bán.

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thanh toán hộ Taobao, Wechat, 1688

tai-khoan-paypal-la-gi2

Nếu chọn tài khoản cá nhân để đăng ký, sẽ có 4 tùy chọn được hiện lên:

  • Dành cho những người mua hàng trực tuyến.

  • Dành cho người bán cá nhân và người làm nghề tự do.

  • Dành cho tất cả những điều trên.

  • Tùy chọn nếu bạn chưa xác định được mục đích.

Bạn có thể lựa chọn dựa trên tình hình thực tế của mình tại đây. Nếu bạn không chắc chắn, hãy chọn tùy chọn thứ tư. Sau đó nhấp vào "Tiếp theo" để chuyển sang bước tiếp theo.

tai-khoan-paypal-la-gi3

Bước 3: Nhập số điện thoại di động và mã xác minh

Ở bước này, bạn sẽ nhận được yêu cầu số điện thoại, hãy điền số điện thoại của bạn vào ô trống và nhấn tiếp theo để nhận mã xác minh.

tai-khoan-paypal-la-gi4

Khi nhập xong, hệ thống sẽ gửi về điện thoại bạn một dãy số xác minh, hãy nhập lại dãy số đó lên hệ thống.

tai-khoan-paypal-la-gi5

Bước 4: Điền thông tin cá nhân

Ở đây, bạn cần nhập thông tin chi tiết của riêng mình, vui lòng đảm bảo tất cả thông tin bạn nhập là chính xác. Khi điền thông tin, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Hãy kiểm tra kỹ địa chỉ email của bạn vì PayPal sẽ gửi email cho bạn sau để xác minh và kích hoạt tài khoản của bạn.

  • Mật khẩu nhập vào phải dài ít nhất 8 ký tự, phải bằng chữ in hoa và in thường bằng tiếng Anh, ngoài ra mật khẩu phải bao gồm số và ký hiệu.

tai-khoan-paypal-la-gi6

Tiếp theo, bạn cần nhập đầy đủ các thông tin địa chỉ cá nhân như ngày sinh, căn cước công dân, quốc tịch, địa chỉ,... Sau đó, hãy nhấn kích hoạt One Touch và chấp nhận tất cả điều khoản người dùng và quyền riêng tư.

tai-khoan-paypal-la-gi7


Cách xác thực tài khoản Paypal mới nhất

Sau khi bạn đăng ký tài khoản Paypal thành công thì chúng ta cần phải xác minh gmail của mình với Paypal. Bạn hãy xác minh theo các bước sau:

Bước 1: Paypal sẽ gửi cho bạn một mail xác minh vào gmail bạn đã đăng ký tài khoản. Bạn chỉ cần truy cập vào Gmail mà bạn đăng ký Paypal để xác minh tài khoản.

Tin nhắn xác minh của Paypal

Bước 2: Đăng nhập lại từ link liên kết của Paypal gửi cho bạn, sau đó bấm xác nhận địa chỉ gmail của tôi.

Bước 3: Điều thông tin thẻ của ghi nợ, thẻ visa của bạn tại đây. Sau đố bấm liên kết

Bước 4: Sau khi bấm liên kết thẻ, thì ngân hàng sẽ gửi một đoạn mã xác nhận về số điện thoại bạn đăng ký tài khoản ngân hàng sau đó bạn nhập mà code vào là thành công liên kết thẻ ngân ngàng và Paypal.

Như vậy là bạn đã xác minh tài khoản Paypal qua gmail rồi, chúc các bạn thành công.

Xem thêm ngay: 

Cách đăng ký tài khoản Xianyu app mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo mới nhất

Lúc này, tài khoản Paypal của bạn đã được tạo thành công, hãy đăng nhập và tiến hành mua sắm, thanh toán trực tuyến nhé! Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu "Tài khoản PayPal là gì". Nếu tài khoản bị khóa hay có vấn đề thì hãy liên hệ ngay đội ngũ hỗ trợ Paypal để nhận hỗ trợ nhé, lưu ý Paypal có hỗ trợ cả tiếng việt.

Bài viết liên quan

LP49