Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Weibo [ Mới nhất ]

Weibo là một trong những nền tảng mạng xã hội Trung Quốc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nếu chưa biết cách đăng ký Weibo, hãy xem bài viết này để biết cách tạo tài khoản Weibo nhanh nhất bạn nhé!

Weibo là gì?

Weibo hay còn gọi là Sina Weibo: là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc. Cũng tương tự như Facebook, Weibo cũng có tính năng phân cấp tài khoản nhằm khích lệ người dùng hoạt động tích cực hơn bằng cách comment, tương tác, đăng bài hoặc chia sẻ.

Một số chức năng cơ bản của Weibo có thể kể đến như:

  • Chia sẻ và tương tác: Bạn có thể đăng tải hoặc chia sẻ bằng bài viết, hình ảnh hoặc video với những người dùng khác đang hoạt động trên nền tảng này.

  • Khám phá: Đây là chức năng có tác dụng phân loại những chủ đề đang hot và phân theo từng danh mục chủ đề khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

  • Video và Game: Người dùng cũng có thể giải trí bằng việc xem video hoặc chơi game ngay trên chính nền tảng mạng xã hội này.

Cách đăng ký tài khoản Weibo

Bạn có thể thực hiện đăng ký tài khoản Weibo theo những hướng dẫn sau:

Cách đăng ký Weibo trên máy tính

Cách đăng ký tài khoản Weibo trên máy tính sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào website của Weibo tại địa chỉ https://weibo.com/login.php. Tại giao diện chính, bạn hãy nhấn vào mục Đăng ký ( 注册 ) ở góc phải màn hình để chuyển sang giao diện đăng ký Weibo.

🔥 Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản Weibo 🔥

cach-dang-ky-weibo

Click vào dòng chữ màu cam để đăng ký tài khoản Weibo

Bước 2: Khi đã được chuyển sang giao diện Weibo com đăng ký, bạn hãy lần lượt điện những thông tin như số điện thoại, mật khẩu, ngày tháng năm sinh. Lưu ý: Trước khi nhập số điện thoại, bạn hãy đổi sang mã vùng của Việt Nam và khi nhập, hãy bỏ số 0 ở đầu đi.

Sau đó, hãy nhấn nhận mã code miễn phí.

cach-dang-ky-weibo1

Chuyển sang mã vùng Việt Nam

cach-dang-ky-weibo2

Nhập số điện thoại, mật khẩu, ngày sinh và mã xác nhận

Bước 3: Khi đó, hệ thống sẽ gửi về số điện thoại mà bạn vừa đăng ký một dãy số xác nhận, hãy nhập lại mã code đó và nhấn Đăng ký ngay.

Như vậy, bạn đã thành công đăng ký tài khoản Weibo rồi!

cach-dang-ky-weibo3

Nhập mã xác nhận OTP vào hệ thống

Như vậy bạn đã đăng ký thành công tài khoản Weibo trên máy tính rồi đấy, hy vọng bài viết hướng dẫn cách đăng ký Weibo của đơn vị Lê Phương Logistics hướng dẫn sẽ giúp ích cho bạn.

Xem thêm ngay:

Hướng dẫn tạo tài khoản Wechat nhanh và dễ dàng

Nguyên nhân khiến Wechat không đăng nhập được

Cách đăng ký tài khoản Weibo trên điện thoại

Cách đăng ký Weibo trên điện thoại sẽ được thực hiện thông qua những bước sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại

Hiện tại, Weibo hỗ trợ ứng dụng trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Vì vậy, bạn hãy truy cập vào App Store (đối với điện thoại IOS) hoặc CH Play (đối với điện thoại Android) để tìm kiếm và tải ứng dụng về điện thoại.

cach-dang-ky-weibo4

Bước 2: Sau đó, bạn hãy mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng hình người ở dưới góc phải màn hình. Tiếp tục nhấn vào Sign Up để chuyển sang giao diện đăng ký tài khoản Weibo.

cach-dang-ky-weibo5

Bước 3: Cũng tương tự như khi đăng ký Weibo trên máy tính, bạn hãy nhập số điện thoại của mình vào ( Lưu ý: Đổi sang mã vùng của Việt Nam là +84 và bỏ số 0 ở đầu số) và nhấn vào ô màu cam bên dưới.

cach-dang-ky-weibo6

Trong trường hợp này sẽ xảy ra 2 tình huống như sau:

  • Nếu số điện thoại của bạn là số Trung Quốc thì bạn sẽ nhận được mã xác minh thông qua SMS hoặc gọi thoại. Sau đó, bạn hãy nhập lại mã code lên hệ thống để hoàn tất.

  • Nếu số điện thoại của bạn không phải là số Trung Quốc, Weibo sẽ hiện một mã QR trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn hãy nhờ bạn bè hoặc người quen đã đăng ký và dùng tài khoản Weibo khoảng 6 tháng để quét giúp mã xác minh. Khi quá trình xác minh hoàn tất có nghĩa là tài khoản Weibo của bạn đã được đăng ký thành công.

cach-dang-ky-weibo7

>> Xem thêm ngay: Cách đăng ký tài khoản Xianyu app mới nhất

Như vậy, ở bài viết trên đơn vị Lê Phương đã hướng dẫn cho bạn cách đăng ký Weibo cả trên máy tính và điện thoại rồi nhé! Hy vọng bạn sẽ thành công đăng ký tài khoản Weibo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0966.283.368 hoặc inbox qua Fanpage Lê Phương Logistics - Nhập Hàng Trung Quốc Siêu Tốc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

LP49