Giày Dusto Trung Quốc có tốt không? Ưu nhược điểm của giày

Giày Dusto Trung Quốc là hãng giày được rất nhiều người yêu thích sử dụng bởi giá thành hợp lý và chất lượng rất tốt. Vậy giày Dusto Trung Quốc có tốt không? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu về thương hiệu giày Dusto Trung Quốc bạn nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu giày Dusto Trung Quốc

Giày Dusto Trung Quốc là một sản phẩm thuộc công ty Zhejiang Dadong Footwear Co. Ltd. Đây là “cái nôi’ của rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng như Keely, Dusto, Citisolo,... và cũng là nơi cung cấp những sản phẩm giày dép chất lượng dựa trên những sản phẩm giày dép truyền thống của người Trung Quốc.

Giày Dusto Trung Quốc đốn tim người dùng bằng sự mới mẻ, thoải mái với những thiết kế đa dạng và phong phú. Không chỉ vậy, các sản phẩm giày của thương hiệu này cũng có giá thành rất phải chăng, phù hợp với ví tiền của đa số người dùng.

Sau hơn 20 năm phát triển, cho đến hiện tại, thương hiệu giày Dusto Trung Quốc đã có hơn 9000 cửa hàng bán lẻ lớn nhỏ tại các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hơn nữa, con số này còn không ngừng tăng lên theo từng năm.

giay-dusto-trung-quoc1

Ưu điểm của giày Dusto Trung Quốc

Giày Dusto Trung Quốc có tốt không?” chắc chắn là thắc mắc quen thuộc của nhiều người dùng khi mới biết đến thương hiệu giày này. Cùng xem ngay những ưu điểm cũng như lợi ích mà nó mang lại để xác định xem giày Dusto Trung có tốt hay không bạn nhé!

Tạo sự thoải mái khi di chuyển

Tuy được nhiều người biết đến bởi là một thương hiệu nổi tiếng, nhưng yếu tố để giày Dusto Trung Quốc giữ chân được người dùng là chất lượng cũng như những thiết kế độc đáo, thời trang, năng động và thoải mái.

Nguyên liệu làm nên giày Dusto Trung được nhà sản xuất kiểm duyệt rất chặt chẽ và kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự thoải mái mà sản phẩm này mang lại.

Thiết kế mới mẻ

Từ những phản hồi của những khách hàng đã mua sản phẩm giày Dusto Trung có thể thấy, họ rất hài lòng về sản phẩm về thiết kế độc đáo, thời trang và năng động của sản phẩm. Nếu mang một đôi giày Dusto Trung Quốc, chắc chắn bạn có thể thu hút được không ít ánh mắt của những người xung quanh.

Giá thành hợp lý

Ngược lại với thiết kế và chất lượng, giá thành của sản phẩm giày Dusto Trung không hề đắt đỏ. Mức giá này phù hợp với chi tiêu của đại đa số người tiêu dùng, kể cả những người có mức thu nhập hạn chế cũng có thể sở hữu được nó.

>> Có thể bạn quan tâm: Top những xưởng sỉ giày dép Quảng Châu giá rẻ

Các loại giày Dusto ở Trung Quốc

Thương hiệu giày Dusto Trung Quốc có đầy đủ các dòng sản phẩm từ giày nữ, giày nam cho đến giày trẻ em.

Giày Dusto Trung nữ

Giày Dusto Trung Quốc dành cho nữ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ dòng giày thể thao cá tính đến giày cao gót nữ tính. Bất kể bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào, cá tính, năng động, nhẹ nhàng hay quyến rũ, giày Dusto nữ cũng đều có những item phù hợp với bạn.

Bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm giày Dusto Trung dành cho nữ cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Chỉ từ 49 tệ là bạn đã có thể sở hữu một đôi giày Dusto dành cho nữ với chất lượng tuyệt vời.

Bạn có thể mua giày Dusto Trung Quốc dành cho nữ chính hãng tại địa chỉ https://dusto.tmall.com/category-1574885943.htm.

giay-dusto-trung-quoc2

Giày Dusto Trung Quốc nam

Giày Dusto Trung Quốc dành cho nam có rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ phong cách trẻ trung, năng động đến lịch lãm, quý ông như giày thể thao, giày lười, giày công sở,... Hơn nữa, giá thành cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 50 tệ (tương đương với khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ) là bạn đã có thể sở hữu một đôi giày Dusto dành cho nam.

Bạn có thể mua các sản phẩm giày Dusto dành cho nam chính hãng tại địa chỉ https://dusto.tmall.com/category-1574885987.htm.

giay-dusto-trung-quoc3

Giày Dusto Trung Quốc trẻ em

Cũng như các dòng giày khác, giày Dusto Trung Quốc dành cho trẻ em cũng có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, rất thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, chất liệu của sản phẩm là tiêu chí được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu và kiểm duyệt chặt chẽ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, giày Dusto giành cho trẻ em có kích thước gần tương đồng với size giày của người Việt Nam và người Châu Á nên cha mẹ không cần quá đau đầu khi lựa chọn size giày cho bé.

>> Bạn có thể tham khảo ngay: Bảng size giày Trung Quốc tiêu chuẩn

Bạn có thể mua sản phẩm giày Dusto dành cho trẻ em Trung Quốc tại địa chỉ https://dusto.tmall.com/category-1574885994.htm.

giay-dusto-trung-quoc4

Xem thêm ngay:

Hướng dẫn order hàng trên Taobao

Hướng dân order hàng trên Tmall

Với những thông tin về giày Dusto Trung Quốc mà Lê Phương Logistics chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang cần một đơn vị vận chuyển mẫu giày này hoặc cần tư vân nhập hàng Trung thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics, bạn sẽ được hỗ trợ 1-1 và có những ưu đãi tốt nhất.

Bài viết liên quan

LP49