Hướng dẫn phân biệt Vans Old Skool và mua giày Vans Trung

Vans là một trong những thương hiệu giày được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay bới thiết kế năng động, chất lượng ổn và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng đó là hàng loạt những sản phẩm giày Vans được làm nhái và bày bán trên thị trường. Xem ngay bài viết này của Lê Phương Logistics để biết các phân biệt Vans Old Skool bạn nhé!

Phân biệt Vans Old Skool qua hộp giày

Hộp giày là một trong những yếu tố dễ nhận thấy nhất khi phân biệt Vans Old Skool real và fake. Với giày Vans chính hãng, hộp giày thường được làm từ giấy cứng màu đỏ, vuông vức và có in logo và tên thương hiệu cũng như những thông số liên quan đến sản phẩm như tên, mã seri, kích thước của giày,...

Đặc biệt, hộp giày Vans chính hãng sẽ có một lỗ nhỏ có nắp đậy để bạn có thể dễ dàng mở hộp. Ngược lại, các loại hộp giày Vans nhái thường không được thiết kế phần gài nắp như này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phân biệt Vans Old Skool real và fake dựa trên mã số sản phẩm được in trên hộp. Tuy nhiên, với những mẫu sản phẩm vừa ra mắt thì có thể Google chưa kịp cập nhật và có thể bạn không tra ra.

phan-biet-van-old-skool

Phân biệt Vans Old Skool qua giấy gói giày

Khi mở hộp giày Vans chính hãng, bạn sẽ nhận thấy rằng giấy gói sẽ được in chìm tên thương hiệu theo từng hàng rõ ràng. Đặc biệt, trên bề mặt giấy sẽ có những lỗ nhỏ li ti và tên thương hiệu cũng được in kèm trên biểu tượng tái chế. Đây cũng là một cách phân biệt Vans Old Skool real mà bạn nên biết.

phan-biet-van-old-skool1

Phân biệt Vans Old Skool qua các đường chỉ may trên thân giày

Những đôi giày Vans chính hãng thường được gia công rất tỉ mỉ, chi tiết từng đường kim mũi chỉ và không có chút chỉ thừa nào. Đây là điều mà những đôi Vans Old Skool nhái không làm được.

>> Xem thêm ngay: Mẫu giày Lining Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay

phan-biet-van-old-skool2

Phân biệt Vans Old Skool qua nhãn mác

Một cách khác để phân biệt Vans Old Skool thật giả đó là qua nhãn mác của sản phẩm. Với những sản phẩm chính hãng, phần này sẽ được khâu ở mặt bên và phía sau của phần đế giày. Chữ V đầu tiên thường được cách điệu vươn tới 3 chữ còn lại và được in rất chuẩn, không bị lệch lạc. Trong khi, hàng nhái thường logo sẽ bị in sai chính tả hoặc font chữ.

phan-biet-van-old-skool3

Phân biệt Vans Old Skool qua dấu mộc dưới đế giày

Một trong những cách phân biệt Vans Old Skool real chính xác nhất đó là dựa vào dấu mộc ở phần dưới đế giày. Những dấu mộc này thường sẽ không giống nhau và không theo một quy chuẩn nào cả. Nó sẽ thể hiện nơi sản xuất của giày. Do đó, bạn có thể phân biệt Vans Old Skool bằng cách so sánh thông tin đó có giống với thông tin được ghi trên vỏ hộp hay không.

phan-biet-van-old-skool4

Phân biệt Vans Old Skool qua lót giày

Lót giày Vans Old Skool chính hãng sẽ được dán dính vào đế giày một cách chắc chắn và không bị thừa. Trên phần lót giày cũng được in logo của thương hiệu, không bị lem màu và nhìn cao cấp hơn hẳn các mẫu giày Vans Old Skool fake.

phan-biet-van-old-skool5

Phân biệt Vans Old Skool qua chất liệu

Giày Vans Old Skool chính hãng thường được làm từ những chất liệu cao cấp và đắt tiền. Một đôi giày Vans chính hãng thường có đế được làm bằng cao su và phần thân giày được làm từ vải bố hoặc da lộn. Bên cạnh đó, form dáng của giày Vans Old Skool cũng đẹp và có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các sản phẩm giày fake.

>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu túi xách LV hàng Quảng Châu đang HOT 🔥🔥

phan-biet-van-old-skool6

Phân biệt Vans Old Skool qua giá bán

Giá bán chắc chắn là cách phân biệt Vans Old Skool real được nhiều người dùng biết đến nhiều nhất. Tại thị trường Việt Nam, một đôi Vans Old Skool thường có giá dao động từ 1 - 3 triệu đồng tùy theo từng mẫu thiết kế cũng như kiểu dáng khác nhau.

Ngược lại, những mẫu giày fake  có giá rẻ hơn nhiều, chỉ khoảng vài trăm đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi giày Vans Old Skool nhái. Do đó, bạn cần cẩn thận khi mua hàng bởi giá càng rẻ thì càng có khả năng là hàng nhái.

Hướng dẫn mua giày Vans Old Skool chính hãng

Hiện nay việc mua hàng Vans Old Skool trở lên đơn giản hơn vi có hình thức mua hàng online, bạn có thể cầm 1 chiếc điện thoại là có thể mua cho mình một đôi giày Vans Old Skool Trung Quốc bằng cách sau:

Mua hàng trên sàn thương mại Trung Quốc: Bạn có thể truy cập lên những trang thương mại Trung Quốc, các website để mua cho minh một đôi giày Vans Old Skool real một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Mua qua mạng xã hội: Hình thức mua hàng đã có từ khi mạng xã hội ra đời, bạn chỉ cần tìm kiếm nhà bán hàng và đặt hàng, nhưng hình thức mua này sẽ có rất nhiều người bán hàng bán hàng giả, kém chất lượng, nên bạn hãy lựa chọn một đơn vị bán hàng y tín.

Mua qua tay, cách người order: Với hình thức này bạn sẽ phải trả thêm phí cho người mua để có thể sở hữu đôi giày Vans Old Skool.

Có thể bạn quan tâm:

Cách order Taobao bằng công cụ đặt hàng Lê Phương

Cách order 1688 bằng công cụ đặt hàng Lê Phương

Cách order Tmall bằng công cụ đặt hàng Lê Phương

Trên đây là những cách phân biệt Vans Old Skool real và fake mà Lê Phương Logistics chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đã hiểu và phân biệt Vans Old Skool được rồi nhé! Nếu bạn đang cần nhập mẫu giày này từ Trung Quốc thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics, chúng tôi sẽ giúp bạn nhập hàng về Việt Nam một cách nhanh và an toàn nhất.

Bài viết liên quan

LP49