[ Bật mí ] Cách phân biệt hàng Auth và hàng Real

Hàng Auth và hàng Real có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ đối với những người dùng hiện nay. Xem ngay bài viết này để biết hàng Auth và hàng Real có khác nhau không và cách nhận biết hàng Auth và hàng Real bạn nhé!

Khái niệm về hàng Real

“Real” trong tiếng Anh thể hiện “sự thật” hay “chính xác”. Hàng real thường được mô tả nguồn gốc của những sản phẩm mỹ phẩm hoặc thời trang chính hãng và đẳng cấp. Phần lớn hàng Real đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có lịch sử lâu đời.

Chính vì vậy, những sản phẩm Real đều có mức giá khá đắt đỏ, cao hơn nhiều so với những sản phẩm thông thường khác. Hàng Real thường có thiết kế tinh xảo với sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng chi tiết của người sản xuất.

hang-auth-va-hang-real

Hàng Auth và hàng Real là gì?

Làm sao để nhận biết hàng Auth và hàng Real? Mời các bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể phân biệt được hàng Auth và hàng Real nhé.

Khái niệm về hàng Auth

Hàng Auth hay còn gọi là hàng Authentic, là sản phẩm được sản xuất bởi quy trình của các thương hiệu chính hãng. Hàng Auth đều là những sản phẩm được đăng ký độc quyền và bảo hộ thương hiệu. Vì vậy, những sản phẩm giả, làm nhái hàng Auth sẽ vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý theo quy định.

Thuật ngữ Authentic trong tiếng Anh được hiểu là “sự xác thực” và thường được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực như may mặc, thời trang hay mỹ phẩm.

Hàng Auth và hàng Real có giống nhau không?

Trên thực tế, hàng Auth và hàng Real tuy cách diễn đạt khác nhau nhưng về bản chất đều biểu thị một ý nghĩa giống nhau. Hàng Auth và Real đều chỉ những mặt hàng chính hãng, đến từ những thương hiệu có tiếng.

Bên cạnh đó, hàng Auth và Real đều có mức giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường khác và đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo.

Các yếu tố để nhận biết hàng Auth và hàng Real

Việc nhận biết hàng Auth và hàng Real với các mặt hàng Fake hiện nay khá khó đối với những ai chưa có kinh nghiệm bởi hiện nay, những sản phẩm Fake được thiết kế gần như giống với những mặt hàng chính hãng. Tuy nhiên, bạn có thể phân biệt hàng Auth và Real với hàng Fake qua một số yếu tố dưới đây.

Xuất xứ

Phần lớn các mặt hàng Auth và hàng Real đều cung cấp đầy đủ tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ cũng như thông tin về sản phẩm cho khách hàng. Chính vì vậy, để nhận biết hàng Auth và Real, bạn có thể xem xuất xứ của sản phẩm ở trên bao bì. Ví dụ như những sản phẩm của Gucci sẽ được in “Made in Italy” trên bao bì hay Louis Vuitton sẽ in “Made in France”,...

>> Xem thêm ngay: PRC là gì? Made in PRC là của nước nào?

Logo hoặc tag thương hiệu

Logo hoặc tag thương hiệu của hàng Auth và hàng Real thường được thêu rất tỉ mỉ và tinh xảo. Bên cạnh đó, chữ in trên bao bì cũng rất rõ nét. Vì vậy, dựa vào logo hoặc tag thương hiệu cũng là một cách rất tốt để bạn nhận ra hàng Auth và Real.

hang-auth-va-hang-real1

Mã vạch sản phẩm

Một cách kiểm tra hàng Auth và hàng Real khác là bạn có thể check mã vạch sản phẩm. Để check được mã vạch, bạn có thể kiểm tra số hiệu, số seri,... hoặc sử dụng những phần mềm check mã vạch online.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể nhận ra hàng Auth và Real với các sản phẩm Fake. Điều nhận ra rõ nhất là các sản phẩm làm từ da. Với những hàng Auth và Real, chất liệu da thường có độ mềm và trình độ gia công sẽ hơn hẳn so với các sản phẩm Fake. Nếu để ý kỹ thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra da thật thường có những lỗ nhỏ li ti, trong khi da giả thì không có.

Cũng tương tự đối với các sản phẩm quần áo hoặc giày dép, hàng Auth và Real thường được làm từ những chất liệu cao cấp sẽ ít nhão hoặc ít sờn hơn những mặt hàng Fake.

Đường may

Đường may của các sản phẩm hàng Auth và Real sẽ rất tỉ mỉ và tinh xảo. Ngược lại, những mặt hàng Fake đường may rất cẩu thả, kém chất lượng, không chắc chắn và có thể bị bung bất kỳ lúc nào.

hang-auth-va-hang-real2

Giá thành

Vì những hàng Auth và hàng Real đều được làm với chất lượng rất tốt nên giá thành của những sản phẩm này cao hơn nhiều so với những sản phẩm thông thường khác. Ngược lại, hàng Fake đều được gia công khá cẩu thả nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều, có thể rẻ hơn 2/4 so với giá thành của các sản phẩm chính hãng.

Hướng dẫn order, mua hàng:

Hướng dẫn order hàng hóa trên Taobao

Hướng dẫn mua hàng trên 1688

Hướng dẫn đặt hàng trên Aliexpress 

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về hàng Auth và hàng Real. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến số hotline 096.628.3368 hoặc liên hệ qua Fanpage Lê Phương Logistics - Nhập Hàng Trung Quốc Siêu Tốc để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Bài viết liên quan

LP49