Giày Lining Trung Quốc có tốt không? và những mẫu giày HOT

Lining Trung Quốc là một trong những hãng giày được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, chất lượng ổn và thiết kế đẹp mắt. Xem ngay bài viết này của Lê Phương Logistics để tìm hiểu về thương hiệu Lining của Trung Quốc bạn nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu giày Lining

Thương hiệu Lining chắc đã không còn là thương hiệu quá xa lạ với mọi người, những liệu bạn đã biết giày Lining có thật sự tốt? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết sau đây:

Giày Lining của nước nào?

Thương hiệu giày Lining là hãng giày trực thuộc tập đoàn Lining Sport của Trung Quốc. Đây là thương hiệu chuyên tập trung vào các mặt hàng giày dép, phụ kiện và quần áo thể thao lớn nhất tại Trung Quốc. Hiện nay, Lining Trung Quốc đang là một thương hiệu được nhiều người biết đến nhất với các cửa hàng, đại lý tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giày Lining Trung Quốc có tốt không?

Để vượt qua được những thương hiệu nội địa của Trung Quốc và vươn ra khu vực quốc tế thì chắc chắn chất lượng của giày Lining Trung Quốc không có gì phải bàn cãi. Lining Trung của Quốc hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Nike, Adidas, Vans,...

Một điểm đặc biệt của giày Lining Trung Quốc đó là thương hiệu có những phân khúc giá rõ ràng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Mỗi chiếc giày Lining Trung Quốc đều được sản xuất và gia công tỉ mỉ và được kiểm tra rất nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khi đưa ra thị trường. Do đó, bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm giày này.

lining-trung-quoc

Mẫu giày Lining Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay

Một số mẫu giày Lining của Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

  • Giày chạy bộ Lining:  Được thiết kế dành riêng cho việc chạy bộ, đáp ứng được tiêu chuẩn cần phải có của bộ môn này. Với tính chất nhẹ và thoải mái, chống trơn trượt cùng độ bám dính khá tốt, đôi giày này có thể tạo được lực cho chân giúp quá trình chạy bộ của bạn được nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

  • Giày thể thao thời trang: Bên cạnh đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi mang, giày Lining còn khá tập trung vào thiết kế và kiểu dáng, mang lại sự trẻ trung năng động cho người dùng. Hơn nữa, các mẫu giày này còn được thiết kế với những màu sắc đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

  • Giày bóng rổ: Mẫu giày Lining Trung Quốc này được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn của một đôi giày trên sân thi đấu, có thể đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho đôi chân khi di chuyển, chạy nhảy và tranh chấp trên sân bóng.

  • Giày cầu lông: Đặc thù của bộ môn cầu lông là người chơi phải bật nhảy nhiều, do đó, mẫu giày Lining Trung Quốc này sẽ được thiết kế với những yêu cầu khắt khe, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng mà không gây chấn thương chân.

lining-trung-quoc1

Giá giày Lining Trung Quốc

Giá của giày Lining có nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Cụ thể:

  • Giày Lining  ở phân khúc phổ thông sẽ có mức giá dao động từ 300.000 - 700.000 VNĐ.

  • Giày Lining  ở tầm trung thường có mức giá khoảng từ 800.000 - 1.500.000 VNĐ.

  • Giày Lining thuộc hàng cao cấp sẽ có mức giá khá cao, trên 1.600.000 VNĐ.

>> Xem thêm ngay: Những lợi ích khi đặt hàng online từ Trung Quốc

Nguồn nhập hàng giày Lining Trung Quốc chính hãng

Đối với người Việt Nam muốn mua và sử dụng giày Lining của Trung Quốc chính hãng có thể nhập hàng qua các nguồn sau:

  • Bạn có thể mua hàng trên Tmall tại link: https://lining.tmall.com/.

  • Web Lining Trung Quốc tại Việt Nam: https://lining.com.vn/.

  • Các cửa hàng của giày Lining tại Việt Nam.

  • Qua Lê Phương Logistics - đơn vị nhập hàng Trung - Việt uy tín hàng đầu Việt Nam.

Khi nào Lining Trung Quốc sale?

Một số thời điểm bạn có thể săn sale giày Lining của Trung Quốc:

  • Ngày 8/1 Âm lịch: Đây là một phong tục phát lì xì đầu năm. Do đó, cũng như các thương hiệu khác, Lining của Trung Quốc cũng có tổ chức các cuộc giảm giá để mong cả năm suôn sẻ. Tuy nhiên, các Voucher giảm giá của Lining Trung Quốc ở thời điểm này không nhiều cho lắm nên bạn cần cân nhắc kỹ.

  • Ngày Quốc tế lao động và Quốc tế thiếu nhi: Những mẫu giày thể thao và giày cho trẻ em của thương hiệu Lining Trung Quốc sẽ được sale nhiều nhất trong dịp này.

  • Ngày lễ độc thân: Được biết đến là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm tại Trung Quốc, vào những ngày này, Lining của Trung Quốc sẽ tung ra rất nhiều đợt siêu sale cho khách hàng.

  • Ngày Black Friday: Cũng như các thương hiệu khác, hằng năm vào ngày ngày, Lining Trung Quốc sẽ có đợt giảm giá rất sâu cho những tín đồ mua sắm.

lining-trung-quoc2

Trên đây là những thông tin về Lining Trung Quốc mà Lê Phương Logistics đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đã hiểu hết về thương hiệu này rồi nhé! Nếu bạn đang cần nhập mẫu giày này từ Trung Quốc về bán thì hãy liên hệ ngay tới chúng tôi, chúng tôi có sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn một cách tốt nhất, tiết kiện nhất.

Bài viết liên quan

LP49