Tổng hợp các app nói chuyện với người Trung Quốc nổi tiếng

Việc trò chuyện với người Trung Quốc không chỉ giúp bạn cải thiện được khả năng ngôn ngữ mà còn hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm những mặt hàng hot trend tại Trung Quốc. Xem ngay bài viết này để biết các app nói chuyện với người Trung Quốc ngay bạn nhé!

Ứng dụng Trung Quốc Wechat

Được ra mắt vào năm 2011, hiện tại, Wechat đã phổ biến tại hơn 200 quốc gia với khoảng 20 ngôn ngữ khác nhau. Cho đến nay, Wechat đã có hơn 900 triệu người dùng và hơn 38 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày.

Tuy nhiên, sử dụng ứng dụng nói chuyện với người Trung Quốc này cũng có một số ưu và nhược điểm sau:

Một số đặc điểm nổi bật của app  Wechat có thể kể đến như:

  • Nhiều tính năng hữu ích: Với Wechat, người dùng có thể kết nối với bạn bè, người thân thông qua việc nhắn tin, gọi thoại, video,.. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc lên app nói chuyện với người Trung Quốc này và ngược lại, bạn cũng thấy được những khoảnh khắc mà bạn bè đăng tải.

  • Thanh toán đơn giản: Wechat Pay là tính năng phổ biến của Wechat, được nhiều người Trung Quốc sử dụng.    Bạn có thể thực hiện mọi giao dịch như đặt vé máy bay, chuyển tiền, mua sắm, thanh toán hóa đơn,... ngay trên phần mềm nói chuyện với người Trung Quốc này.

  • Thoải mái giao lưu: Với app kết bạn với người Trung Quốc Wechat, bạn có thể thoải mái kết bạn, giao lưu và trò chuyện với bạn bè Trung Quốc. Điều này sẽ giúp cải thiện khá nhiều khả năng tiếng Trung của bạn.

cac-app-noi-chuyen-voi-nguoi-trung-quoc

Wechat là một trong các app nói chuyện với người Trung Quốc phổ biến nhất

Ứng dụng Trung Quốc Tencent QQ

Tencent QQ, hay còn được gọi tắt là QQ, là app nói chuyện với người Trung Quốc tập trung được phát triển bởi tập đoàn Tencent. Khác với Wechat, QQ không yêu cầu người dùng đăng ký bằng số điện thoại, tuy nhiên, mỗi người sẽ có một ID duy nhất cho tài khoản của mình. QQ cũng là một phần mềm nói chuyện với người Trung Quốc khá phổ biến, trước khi Wechat ra đời.

Một số đặc điểm nổi bật của Tencent QQ có thể kể đến như:

  • Tính năng đa dạng: Ngoài việc nhắn tin, gọi điện và chia sẻ khoảnh khắc, ứng dụng Trung Quốc này còn cung cấp những tiện ích khác như nghe nhạc, chơi game, thanh toán điện từ,...

  • Bên cạnh đó, khi tải các app nói chuyện với người Trung Quốc, bạn cũng có thể tương tác, tìm kiếm cũng như tải những ứng dụng hay sách giáo trình tiếng Trung từ ngay tại cửa hàng của QQ.

cac-app-noi-chuyen-voi-nguoi-trung-quoc1

Tencent QQ ứng dụng Trung Quốc chuyên để trò chuyện và kết bạn với người dùng của đất nước tỷ dân này.

App nói chuyện với người Trung Quốc Soul

Soul là ứng dụng nói chuyện với người Trung Quốc với chức năng tìm kiếm bạn bè dưới dạng ẩn danh và ghép đôi tự động dựa theo thông tin của người dùng.

Với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, Soul là một trong những các app nói chuyện với người Trung Quốc có khả năng test được độ phù hợp giữa 2 người dùng là bao nhiêu phần trăm và phù hợp ở những điểm nào.

Bên cạnh đó, nếu cài đặt GPS, bạn cũng có thể bắt cặp với những tài khoản xung quanh nơi bạn sống và trò chuyện với họ.

Một số đặc điểm nổi bật của app Soul có thể kể đến như:

  • Thông tin người dùng đều được để ẩn danh.

  • Nhiều tính năng thú vị: Soul có bài test tâm lý với nhiều câu hỏi khác nhau để phân nhóm người dùng vào từng tinh cầu phù hợp. Đây cũng là nơi cho bạn thoải mái thể hiện tính cách cá nhân, đăng status hay thể hiện những quan điểm riêng mà không sợ người khác soi mói.

  • Kết đôi dựa theo mức độ phù hợp về tính cách, nhận thức, quan điểm hay sở thích cá nhân.

cac-app-noi-chuyen-voi-nguoi-trung-quoc2

App Soul là một trong các app nói chuyện với người Trung Quốc

Ứng dụng chat Yome

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Yome cũng là một trong các app nói chuyện với người Trung Quốc được nhiều người dùng yêu thích. Với ứng dụng này, bạn có thể kết được thêm nhiều bạn bè mới và trò chuyện với họ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Yome cũng được xem là một cộng động chủ yếu trao đổi thông tin, văn hóa cũng như để gặp gỡ bạn bè trên thế giới.

Một số đặc điểm nổi bật của app Yome có thể kể đến như:

  • Bảo mật an toàn: Khi sử dụng app kết bạn với người Trung Quốc, những thông tin cá nhân hay sự riêng tư của bạn sẽ được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, bạn không cần lo về sự bảo mật cũng như an toàn của mình.

  • Là một cộng đồng chuyên chia sẻ, trao đổi xu hướng học tập và văn hóa nên Yome được tích hợp cũng như kết nối được với nhiều bạn bè quốc tế hơn như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc,... hoàn toàn miễn phí.

>> Có thể bạn quan tâm: Taobao App là gì? Ưu và nhược điểm của app Taobao

cac-app-noi-chuyen-voi-nguoi-trung-quoc3

Yome là một trong số app các app nói chuyện với người Trung Quốc nổi tiếng

Có thể bạn quan tâm:

Alipay là gì? Hướng dẫn cài đặt Alipay

Các app mua hàng Trung Quốc tốt nhất

Như vậy, với những chia sẻ trên, Vận chuyển Lê Phương hy vọng bạn đã biết các app nói chuyện với người Trung Quốc rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.


Bài viết liên quan

LP49