TOP 5 thương hiệu máy ép chậm nội địa Trung Quốc Bổ- Rẻ

Thị trường người dùng Việt Nam rất yêu thích sử dụng những sản phẩm máy ép chậm nội địa Trung bởi sự gọn nhẹ, giá thành rẻ cũng như hiệu năng cao của nó. Xem ngay bài viết này của Lê Phương Logistics để biết máy ép chậm nội địa Trung Quốc loại nào tốt nhé!

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc Mokkom

Mokkom là một trong những thương hiệu nội địa Trung nổi tiếng, chuyên cung cấp những sản phẩm máy ép chậm, máy xay sinh tố và những đồ điện gia dụng khác. Những dòng máy ép chậm nội địa Trung Mokkom thường có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động cực kỳ êm do dòng máy này chạy bằng điện.

Bên cạnh đó, sản phẩm máy ép chậm Trung Quốc này có công suất khá mạnh, có thể ép được nhiều loại rau củ và trái cây khác nhau. Đặc biệt, dòng máy ép chậm nội địa Trung Mokkom này sẽ cho bã cực kỳ khô, vắt kiệt nước, giúp cho ly nước ép của bạn giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng từ trái cây và rau củ.

Giá thành của các sản phẩm máy ép chậm Trung Quốc này khá “mềm”, phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

may-ep-cham-noi-dia-trung-quoc

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc Omega

Một trong những dòng máy ép chậm nội địa Trung cũng uy tín không kém là Omega. Những sản phẩm máy ép chậm của hãng này luôn nổi tiếng với nhiều tính năng vượt trội như ép rau củ, trái cây bằng tốc độ chậm, sử dụng được dễ dàng kể cả những loại rau lá xanh.

Bên cạnh đó, những bộ phận đều làm được làm từ những vật liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, dòng máy ép chậm nội địa Trung này cũng rất nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh cũng như tiết kiệm được đáng kể diện tích để.

Giá thành của máy ép chậm Trung Quốc Omega cũng khá rẻ, thường dao động khoảng từ 1.500 - 1.700 tệ (tương đương với khoảng 5 - 7 triệu VNĐ).

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

may-ep-cham-noi-dia-trung-quoc1

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc Joyoung

Là một trong những thương hiệu máy ép chậm nội địa Trung nổi tiếng, Joyoung luôn được nhiều người dân nội địa tin dùng và sử dụng. Thiết kế của thương hiệu máy ép chậm Trung Quốc này rất sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, độ bền của loại máy ép chậm này cũng rất cao, đi kèm với khả năng vắt kiệt rau củ quả lên đến 99%. Chính vì vậy, máy ép chậm nội địa Trung Quốc Joyoung luôn tự tin đem đến cho người dùng ly nước ép thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Trục xoay to và cổ rộng giúp chứa nhiều thực phẩm, đặc biệt là những loại trái cây hay thực phẩm ít chất xơ. Do đó, bạn không cần phải cắt nhỏ mà chỉ cần bỏ trực tiếp vào máy.

may-ep-cham-noi-dia-trung-quoc2

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc Xiaomi

Không chỉ nổi tiếng với những dòng máy điện thoại, Xiaomi còn là thương hiệu máy ép chậm nội địa Trung Quốc uy tín. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp cũng như vệ sinh, Xiaomi luôn là máy ép chậm nội địa Trung được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Trong 1 phút, máy ép chậm Trung Quốc này có thể quay lên đến 60 vòng. Bên cạnh đó, động cơ xoay hoạt động nhẹ nhàng và chậm rãi giúp hạn chế được tối đa tình trạng oxy hóa thực phẩm và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng của rau củ quả.

Với trọng lượng nhẹ, công suất mạnh và giá thành khá rẻ, Xiaomi là chiếc máy ép chậm nội địa Trung rất đáng để thử và trải nghiệm.

may-ep-cham-noi-dia-trung-quoc3

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc Tomoni

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc Tomoni được nhiều người dùng yêu thích bởi tính ứng dụng cao, mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thông minh. Máy có công suất thấp nhưng bù lại, tốc độ quay đều sẽ không gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Hơn nữa, khi ép các loại rau củ quả bằng máy ép chậm nội địa Trung Quốc Tomoni, bạn sẽ giữ được trọn vẹn các khoáng chất và vitamin có trong rau củ quả.

Máy có 2 phiên bản là loại có dây và không dây. Do đó, bạn có thể chọn mẫu máy phù hợp với nhu cầu của mình để sử dụng nhé!

>> Xem thêm ngay: Hướng dẫn cách di chuyển đến chợ Thâm Quyến để mua đồ tốt

may-ep-cham-noi-dia-trung-quoc4

Trên đây là top 5 dòng máy ép chậm nội địa Trung Quốc uy tín và chất lượng nhất mà Lê Phương Logistics giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được dòng máy ép chậm Trung Quốc ưng ý. Bạn thấy dòng sản phẩm này ưng ý và muốn order Taobao, nhập mặt hàng này về thì hãy liên hệ tới đơn vị vận chuyển Lê Phương để nhận tư vấn tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan

LP49