Nguồn hàng hoa lụa cao cấp nhập khẩu chất lượng- Giá tốt

Kinh doanh hoa lụa cao cấp nhập khẩu đang là phương thức kinh doanh được nhiều người quan tâm. Để biết được những nguồn nhập hoa lụa cũng như cách để nhận biết hoa lụa chất lượng, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Lê Phương Logistics nhé!

Hoa lụa là gì?

Hoa lụa là loại hoa được làm bằng loại vải mịn, mỏng và được dệt từ tơ. Hoa lụa cao cấp nhập khẩu có nhiều màu sắc khác nhau và kiểu dáng rất tinh xảo với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, như thể chúng đang bung nở.

Vào thời nhà Thanh, hoa lụa do các nghệ nhân nổi tiếng ở Bắc Kinh làm đã giành được giải thưởng tại Triển lãm Quốc tế Panama. Ngày nay, hoa lụa cao cấp nhập khẩu đã phát triển từ hàng chục đến hơn 2.000, bao gồm hoa đơn, dải hoa và giỏ hoa. Từ thời nhà Nguyên, nhà Minh, nhà Thanh, Bắc Kinh đã phát triển thành trung tâm sản xuất hoa lụa nên hoa lụa còn được gọi là “Hoa Bắc Kinh”.

hoa-lua-cao-cap-nhap-khau

Lý do nên kinh doanh hoa lụa cao cấp nhập khẩu

Kinh doanh hoa lụa cao cấp nhập khẩu mang lại nhiều lợi ích cho các dân buôn. Cụ thể:

  • Hoa lụa cao cấp nhập khẩu đẹp không thua gì hoa thật: Hoa lụa có màu sắc tươi sáng, hình dáng độc đáo và trang nhã, có thể bảo quản được lâu và nở hoa quanh năm như mùa xuân. Hơn nữa, loại hoa này còn thích hợp để trang trí phòng, đặc biệt là những nhân viên văn phòng bận rộn, không có thời gian dành cho chăm sóc hoa hoặc không biết trồng hoa nhưng lại là người rất yêu hoa và cây cối.

  • Khi bạn order Taobao hoặc mua hành trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc thì sẽ có giá thành rẻ hơn so với hoa tươi và mang lại lợi nhuận lớn.

  • Độ bền cao: Hoa lụa cao cấp nhập khẩu có nhiều loại, không bị bị héo, tàn.

Nguồn hàng hoa lụa cao cấp nhập khẩu chất lượng

Dưới đây là những nguồn hàng hoa lụa nhập khẩu cao cấp tại Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

Chợ hoa lụa cao cấp tại Nghĩa Ô

Chợ hoa lụa cao cấp Nghĩa Ô là khu chợ bán buôn hoa lụa cao cấp nhập khẩu lớn nhất ở Trung Quốc và hầu hết các dân buôn đều nhập hàng từ khu chợ này. Tầng 1 khu A của Chợ hoa lụa cao cấp Nghĩa Ô bày đầy hoa giả sỉ nhỏ. Tầng 4 là cửa hàng kinh doanh Đài Loan, hoa rất phong phú. Giá mỗi cửa hàng hơi khác nhau nên các bạn cần tham khảo.

Chợ hoa lụa cao cấp tại Caozhuang

Chợ hoa lụa Caozhuang tọa lạc tại thị trấn Zhongbei, quận Xiqing, Thiên Tân. Đây là chợ bán buôn hoa lụa cao cấp nhập khẩu lớn nhất cả nước, chủ yếu bán các loại hoa theo mùa và hoa quý, bó hoa lụa nhập khẩu cao cấp và các sản phẩm liên quan đến hoa hoa lụa.

Chợ hoa Lĩnh Nam

Chợ hoa Lĩnh Nam là chợ bán buôn hoa lớn nhất ở Quảng Châu, tọa lạc tại làng Wuyanqiao, quận Fangcun, thành phố Quảng Châu, tiếp giáp với Trung tâm nghiên cứu hoa Quảng Châu ở phía đông, tuyến đường sắt Quảng Châu - Trạm ở phía đông.

>> Có thể bạn quan tâm: Những trang phục truyền thống Trung Quốc đẹp, sang trọng nhất

hoa-lua-cao-cap-nhap-khau1

Cách nhận biết hoa lụa cao cấp nhập khẩu chất lượng cao

Để mua hoa lụa cao cấp nhập khẩu chất lượng cao, bạn cần phải chú ý và lựa chọn theo những tiêu chí sau:

  • Bạn nên chọn những cành hoa được gia công thủ công từ những sợi dây nhôm có độ dày và độ mềm khác nhau, để khi cắm hoa có thể dùng tay xoắn các cành hoa theo ý muốn. Và đặc biệt, cành hoa phải có độ cứng và độ mềm vừa phải, không bao giờ tạo ra độ co giãn hay biến dạng.

  • Cánh hoa và cuống lá cũng nên được trang bị những sợi dây nhôm mỏng. Như vậy, dù hoa có bị bẩn, cần rửa sạch thì cánh hoa và lá cũng không bị biến dạng, không tạo ra các vết rỉ sét.

  • Nếu bạn là người thích tạo hình hoa lụa nhập khẩu cao cấp một cách nghệ thuật khi mua hàng phải kiểm tra: sau khi cắt cành hoa xem băng quấn trên cuống hoa có dễ tuột ra không và dây nhôm có bị hở không.

  • Nên chọn hoa giả làm bằng giấy, băng thun làm bằng sáp chống thấm cao cấp nhập khẩu, để dù bạn cắt cuống hoa hay ngâm trong nước thì hoa vẫn đẹp và không bị biến dạng trong thời gian dài.

hoa-lua-cao-cap-nhap-khau2

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn chi tiết mua hàng trên Pinduoduo 

Hướng dẫn đặt hàng trên Aliexpress trên máy tính

Như vậy ở bài viết trên Lê Phương Logistics đã giới thiệu cho bạn những nguồn nhập hoa lụa cao cấp nhập khẩu uy tín và cách để nhận biết hoa lụa cao cấp nhập khẩu chất lượng cao rồi nhé! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về nguồn hàng hay là cách vận chuyển hàng hóa Trung Việt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và nhận tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan

LP49