Những shop bán măng cay Trung Quốc NGON - Giá Rẻ

Măng cay Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng vì hương vị độc đáo, hàm lượng chất xơ cao và giá trị dinh dưỡng phong phú. Xem ngay những thương hiệu măng ngâm cay Trung Quốc uy tín, chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Măng cay Trung Quốc có tốt không?

Để trả lời câu hỏi “măng cay Trung Quốc có tốt không?”, bạn hãy xem ngay những lợi ích mà nó mang lại dưới đây nhé!

  • Chất xơ thực vật có trong măng ngâm cay Trung Quốc có thể làm tăng khả năng dự trữ nước của đường ruột, có thể dùng để điều trị táo bón và ngăn ngừa các bệnh về ruột kết.

  • Măng cay Trung Quốc chứa lượng calo rất thấp, 100 gram măng chỉ có 27 calo. Bên cạnh đó, nó còn làm giảm quá trình hấp thu và tích tụ chất béo ở niêm mạc đường tiêu hóa, giúp chúng ta ức chế cơn đói. Vì vậy, ăn măng ngâm cay Trung Quốc có thể đạt được mục đích rèn luyện sức khỏe và giảm cân.

  • Tiện lợi: Thịt măng mềm, ngọt, chua, cay và giòn. Măng bóc vỏ bằng tay sau khi mở túi là có thể ăn ngay, rất thích hợp làm món khai vị hoặc ăn cùng cơm trong những ngày lười nấu.

  • Được làm từ măng tươi, ngâm chua cay, sau đó đóng gói vào túi nên rất dễ bảo quản và mang theo.

mang-cay-trung-quoc

Các thương hiệu măng cay Trung Quốc chất lượng

Qua những trải nghiệm order Taobao cho khách hàng và những chuyến đi trải nghiệm Trung Quốc, đơn vị Lê Phương chúng tôi đã được trải nghiệm những thương hiệu măng cay chất lượng và ngon nhất, vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ tới quý các bạn, mời các tham khảo ngay những thương hiệu măng cay sau:

Măng cay Trung Quốc Yumeizi

Công ty TNHH Thực phẩm Trùng Khánh Yumeizi là một doanh nghiệp thực phẩm tích hợp trồng trọt nông nghiệp, sản xuất đồ ăn nhẹ, bán hàng và thương mại điện tử. Sản phẩm chủ yếu là các loại đồ ăn nhẹ cay Trùng Khánh như nấm, măng, rau và các sản phẩm từ đậu nành cho các thị trường lớn trên cả nước.

Bằng việc áp dụng các thiết bị sản xuất tiên tiến trong nước vào quy trình sản xuất, Yumeizi đã đạt được mức độ tự động hóa cao từ nấu nguyên liệu thô, trộn, khử trùng, làm sạch, sấy khô đến đóng gói, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn kiểm tra và chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm và doanh số bán ra thị trường.

>> Xem thêm ngay: Top bánh trung thu nội địa Trung được ưa thích nhất hiện nay

Yumeizi chủ yếu hoạt động trên nền tảng thương mại điện tử, thực hiện xúc tiến đầu tư trực tuyến, bán hàng và quảng bá thương hiệu măng ngâm cay Trung Quốc và gia vị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua được măng cay Trung Quốc chính hãng tại https://www.paizi10.com/soso/coupon/渝美滋.

mang-cay-trung-quoc1

Măng cay Trung Quốc Baicaowei

Baicaowei tọa lạc tại Hàng Châu, là một doanh nghiệp mới tập trung vào chế biến, sản xuất và thương mại thực phẩm đồ ăn vặt, tích hợp mô hình kinh doanh chuỗi và B2C. Kể từ khi thành lập, công ty đã hướng tới mục tiêu "trở thành một thương hiệu xuất sắc về đồ ăn vặt lớn nhất của Trung Quốc" và với khẩu hiệu "Hương vị Baicao Hạnh phúc, Hương vị Tốt cho Sức khỏe Tốt".

Baicaowei đã thiết lập một hệ thống sản phẩm bao gồm hơn 300 sản phẩm đơn lẻ trong 5 dòng: hạt rang, kẹo, bánh ngọt và bánh quy, thịt khô, trà thơm và măng ngâm cay Trung Quốc . Dựa trên khái niệm chất lượng là trên hết, công ty đã đầu tư tổng cộng hơn 20 triệu nhân dân tệ để thiết lập dây chuyền sản xuất thực phẩm hiện đại, với diện tích bảo quản 10.000 mét vuông. Do đó, đây là một thương hiệu măng cay Trung Quốc rất đáng để thử.

Bạn có thể mua măng ngâm cay Trung Quốc của thương hiệu này tại https://www.paizi10.com/soso/coupon/百草味.

mang-cay-trung-quoc2

Măng cay Trung Quốc Beststore

Beststore là một doanh nghiệp chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Hiện nay nó đã trở thành một doanh nghiệp bán lẻ chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt lớn của Trung Quốc ở khu vực miền Trung. BESTORE kiên trì phát triển các sản phẩm chất lượng cao, không ngừng giới thiệu các ý tưởng quản lý tiên tiến, tạo ra khả năng cạnh tranh mà các công ty không thể vượt qua hoặc bắt chước.

🔥 Những SHOP bán bánh quy đồng tiền nội địa Trung NGON 🔥

Măng cay Trung Quốc Beststore được sản xuất từ loại măng ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nơi được mệnh danh là “vùng đất thanh tịnh” với rất nhiều loại măng tươi ngon. Đặc biệt, giá thành của măng cay Trung Quốc Beststore rất rẻ, chỉ khoảng 35.000 VNĐ cho 1 túi.

Bạn có thể mua măng ngâm cay Trung Quốc của thương hiệu này tại: https://www.paizi10.com/soso/coupon/良品铺子.

mang-cay-trung-quoc3

Có thể bạn quan tâm:

Các ứng dụng mua hàng Trung Quốc tốt nhất

Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba

Trên đây là những thương hiệu măng cay Trung Quốc được người dân nội địa yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn măng ngâm cay Trung Quốc nhé! Nếu bạn cần order hay tư vấn nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị Lê Phương Logistics để nhận tư vấn mới nhất.

Bài viết liên quan

LP49