Hướng dẫn tải Douyin APK phiên bản mới trên Android và IOS

Douyin là ứng ứng dụng giải trí top đầu không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở những nước trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết tải Douyin như nào. Xem ngay bài viết này để biết cách tải douyin APK phiên bản mới qua bài viết này!

Cách tải Douyin APK phiên bản mới trên Android

Sau đây đơn vị vận chuyển LPL sẽ hướng dẫn bạn tải app Douyin trên các dòng điện thoại Android.

Cách tải Douyin trên Baidu

Bước 1: Trước khi bắt đầu tài Douyin APK, bạn hãy truy cập vào công cụ tìm kiếm Baidu tại địa chỉ https://www.baidu.com/ và nhập từ khóa “douyin” vào thanh công cụ tìm kiếm.

Tải douyin APK phiên bản mới trên Baidu

Sau đó, Baidu sẽ trả cho bạn 1 danh sách kết quả tìm kiếm liên quan đến Douyin APK, bạn chỉ cần chọn một file APK bất kỳ và nhấn vào Douyin APK download, chọn OK để tải file về điện thoại.

Do đây là Douyin APK chỉ dành cho người dùng nội địa Trung Quốc nên người dùng cần cân nhắc đến độ bảo mật của ứng dụng khi sử dụng trên điện thoại mình.

Bạn sẽ nhận được cảnh báo khi tải Douyin APK

Bước 2: Khi đã cài đặt xong, bạn hãy nhấn mở file APK và bắt đầu cài đặt vào điện thoại.

Ở bước này, bạn có thể sẽ nhận được cảnh báo của Google về việc bảo mật khi cài đặt Douyin APK. Để cài đặt nhanh chóng, bạn nên tắt chế độ Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật ở Play Protect trong phần Cài đặt.

🔥 Các app mua hàng tại Trung Quốc Hót nhất 🔥

Tắt chế độ Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật để việc tải Douyin APK trở nên dễ dàng hơn

Tải Douyin APK trên website Douyin

Bước 1: Để tải Douyin, bạn hãy truy cập vào website Douyin tại địa chỉ https://www.douyin.com/. Sau đó, hãy nhấn vào nút Tải về ([立刻下载] ), xác nhận muốn tiếp tục tải douyin apk phiên bản mới.

Chọn OK để xác nhận douyin apk download

Bước 2: Sau khi Douyin APK đã tải xong, bạn hãy nhấn Mở để bắt đầu cài đặt Douyin APK phiên bản mới vào điện thoại. Khi đó, hệ thống sẽ hiện một cảnh báo về việc bạn không được phép tải từ nguồn này, hãy vào Cài đặt và chờ đợi trong giây lát để máy cài đặt. 

Nhấn Mở để bắt đầu cài đặt Douyin APK phiên bản mới vào điện thoại

Sau khi đã cài đặt xong, bây giờ, bạn có thể truy cập vào ứng dụng và sử dụng như bình thường.

Khi tải douyin APK phiên bản mới thành công, nhấn Mở để truy cập vào Douyin APK

Cách tải Douyin APK phiên bản mới trên IOS

Bước 1: Đổi mã vùng

Trước khi tải Douyin APK, bạn cần phải chuyển sang mã vùng của Trung Quốc. Để đổi mã vùng, bạn hãy vào Cài đặt, chọn Apple ID và click vào mục Phương tiện $ Mục mua.

Tiếp đến, hãy click vào mục Xem tài khoản và chọn mục Quốc Gia/Vùng. Tại đây, bạn hãy nhấn vào Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng để tiến hành chuyển sang mã vùng Trung Quốc.

Bạn sẽ thấy được mã vùng của tất cả các quốc gia trên thế giới, hãy kéo xuống dưới và tìm khu vực Trung Quốc đại lục, nếu bạn đang sử dụng ngôn ngữ tiếng anh thì chọn China mainland. Sau đó, nhấn chọn Đồng ý để chấp nhận tất cả điều khoản và điều kiện của dịch vụ truyền thông Apple.

Cuối cùng, bạn hãy điền đầy đủ thông tin tại các mục như hình bên dưới và nhấn Tiếp tục

Bước 2: Tải Douyin

Khi đã chuyển sang mã vùng Trung Quốc thành công, bạn hãy mở App Store, nhập “douyin” vào thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó, hãy nhấn Nhận để tải Douyin APK về điện thoại.

Xem thêm ngay:

Hướng dẫn tải app Pinduoduo trên điện thoại

Cách tải app Taobao bằng điện thoại và trên máy tính

Với những chia sẻ trên đơn vị vận chuyển Lê Phương hy vọng bạn đã biết những cách tải douyin APK phiên bản mới rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhập hàng Trung thì vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368 hoặc nhắn tin tới fanpage của chúng tôi, chúng tôi sẽ có các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49