Tổng hợp các chợ sỉ đồ gia dụng lớn bên Trung và Việt Nam

Đồ gia dụng là mặt hàng mang đến lợi nhuận khổng lồ cho chủ shop khi kinh doanh. Nếu chưa biết tìm nguồn hàng đồ gia dụng ở đâu thì xem ngay top 10 chợ sỉ đồ gia dụng qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Chợ sỉ đồ gia dụng tại Hà Nội

Dưới đây là top những chợ sỉ đồ gia dụng tại Hà Nội được nhiều dân buôn lựa chọn nhất.

Chợ sỉ đồ gia dụng Hàng Bè

Nằm ngay tại số 4 Nguyễn Thiện Thuật, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. chợ Hàng Bè là điểm đến của nhiều dân buôn cũng như khách du lịch. Đây được biết đến là chợ sỉ đồ gia dụng lớn nhất tại Hà Nội, tập trung kinh doanh đa dạng nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác nhau.

Hầu hết chất lượng của các sản phẩm đồ gia dụng tại chợ Hàng Bè khá tốt, vì vậy, giá thành sản phẩm cũng theo đó mà cao hơn so với những khu chợ đầu mối khác. Khi nhập hàng tại đây, bạn nên lựa chọn những đại lý hoặc cửa hàng lớn để đảm bảo về nguồn hàng cũng như có được mức giá ưu đãi nếu nhập với số lượng lớn.

Thời gian mở cửa của khu chợ này khá sớm, khoảng từ 6h00 - 20h00. Vậy nên, bạn cần phải chú ý thời gian để đến chợ.

🔥 Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng thông minh 🔥

Cho-si-do-gia-dung

Chợ sỉ đồ gia dụng Hàng Bè tọa lạc ngay tại trung tâm phố cổ

Chợ Hôm

Chợ nằm ngay tại 79 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội với thời gian hoạt động từ 6h00 - 18h00. Thời gian đóng cửa của chợ Hôm khá sớm nên bạn cần chú ý thời gian nếu muốn nhập hàng tại chợ sỉ đồ gia dụng này.

Với quy mô rộng lớn, chợ Hôm có rất nhiều những sạp hàng lớn nhỏ khác nhau với đa dạng các loại hàng hóa như quần áo, giày dép,... và đặc biệt là sạp bán đồ gia dụng. Tại đây, chủ shop có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đồ gia dụng với thiết kế độc, lạ và giá cả phải chăng. Đây là khu chợ rất đáng cân nhắc cho những ai đang muốn tìm nguồn hàng đồ gia dụng.

Cho-si-do-gia-dung1

Quy mô chợ Hôm khá lớn, với nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác nhau

Chợ sỉ đồ gia dụng Thành Công

Nếu muốn nhập sỉ đồ gia dụng, chủ shop có thể đến chợ Thành Công tại Thành Công, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội. Ngoài các món ăn ngon, khu chợ này còn nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng với giá cả và chất lượng phù hợp.

Chợ hoạt động cả ngày nên chủ shop có thể đến nhập hàng bất kỳ lúc nào.

Chợ Bưởi

Tọa lạc ngay tại Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, chợ Bưởi là một trong những khu chợ cổ khá dễ tìm kiếm. Tại đây, chủ shop có thể tìm kiếm được rất nhiều mặt hàng đồ gia dụng với mức giá từ bình dân cho đến cao cấp. Điểm thu hút dân buôn nhất của khu chợ sỉ đồ gia dụng này là sự tư vấn nhiệt tình của các chủ cửa hàng tại đây.

Cho-si-do-gia-dung2

Quy mô chợ Hôm khá lớn, với nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác nhau

Chợ sỉ đồ gia dụng Thành Công

Nếu muốn nhập sỉ đồ gia dụng, chủ shop có thể đến chợ Thành Công tại Thành Công, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội. Ngoài các món ăn ngon, khu chợ này còn nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng với giá cả và chất lượng phù hợp.

Chợ hoạt động cả ngày nên chủ shop có thể đến nhập hàng bất kỳ lúc nào.

>> Xem thêm ngay: Top 7 mặt hàng bán online mà không sợ bị Ế

Chợ sỉ đồ gia dụng Hà Đông

Đây là chợ sỉ đồ gia dụng nổi tiếng nằm ở Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội. Chợ Hà Đông kinh doanh rất nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác nhau, nhất là đồ điện gia dụng. Với diện tích rộng lớn, khu chợ này tập trung rất nhiều đại lý, cửa hàng chuyên cung cấp sỉ nguồn hàng đồ gia dụng và các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.

Chính vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm cũng như số lượng bạn nhập sỉ.

Cho-si-do-gia-dung3

Chợ Hà Đông kinh doanh rất nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác nhau

Chợ sỉ đồ gia dụng tại Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh cũng có nhiều khu chợ sỉ đồ gia dụng nổi tiếng có thể kể đến như:

Chợ sỉ đồ gia dụng Bình Điền

Chợ sỉ đồ gia dụng Bình Điền được biết đến là khu chợ có quy mô lớn nhất tại Sài Gòn. Với diện tích hơn 650.000m2 và 7 nhà lồng, 2 nhà kho cùng các bãi giữ xe, chợ Bình Điền là nơi tập trung của nhiều nhà cung cấp lớn nhỏ.

Các mặt hàng đồ gia dụng tại đây rất đa dạng với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm tại chợ sỉ đồ gia dụng này cũng khá đảm bảo nên bạn có thể yên tâm khi nhập hàng tại đây.

Chợ Lớn

Chợ Lớn, hay còn được gọi với cái tên khác là chợ Bình Tây, là khu chợ sỉ đồ gia dụng nổi tiếng kéo dài từ Quận 5 đến Quận 6. Điều đặc biệt nhất tại khu chợ này là sự tập trung buôn bán của khá nhiều người Hoa.

Được mệnh danh là khu chợ lớn và lâu đời nhất tại Sài Gòn, các mặt hàng được kinh doanh tại đây rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Khi nhập hàng tại đây, chủ shop cần phải tìm hiểu cũng như nghiên cứu kỹ để lựa chọn được nguồn hàng uy tín với giá cả phù hợp.

Cho-si-do-gia-dung4

Chợ Lớn là khu chợ sỉ đồ gia dụng nổi tiếng kéo dài từ Quận 5 đến Quận 6

Chợ sỉ đồ gia dụng Thủ Đức

Được xây dựng từ năm 2002 với diện tích khoảng 200.000m2 và hơn 1500 sạp hàng lớn nhỏ khác nhau, chợ Thủ Đức được xem là một trong những chợ sỉ đồ gia dụng lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tại đây, chủ shop có thể tìm thấy được những mặt hàng đồ gia dụng với mức giá khá rẻ và chất lượng ổn định. Hơn nữa, nếu nhập hàng với số lượng lớn, bạn sẽ có thể đàm phán với nhà cung cấp để có được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Chợ sỉ đồ gia dụng Bến Thành

Nằm ngay tại Quận 1 với diện tích khoảng 130.000m2, chợ Bến Thành là nơi cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng với mức giá rẻ và các loại mặt hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên, khi nhập hàng tại đây, chủ shop cần phải có kiến thức và kỹ năng đàm phán để tránh bị chặt chém về giá cả.

Cho-si-do-gia-dung5

Chợ sỉ đồ gia dụng Bến Thành có diện tích khoảng 130.000m2

Chợ sỉ đồ gia dụng An Đông

Nằm ngay tại khu vực ở Quận 5, chợ An Đông cũng là một trong những khu chợ sỉ đồ gia dụng được nhiều dân buôn lui tới. Những mặt hàng đồ gia dụng ở đây đều có mức giá rất phải chăng với nhiều phân khúc khác nhau, phục vụ được hầu hết nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, những mặt hàng đồ gia dụng được kinh doanh tại đây sẽ không phong phú như những khu chợ sỉ đồ gia dụng khác.

Các chợ sỉ đồ gia dụng bên Trung Quốc

Chợ đầu mối Lâm Nghi - Sơn Đông

Chợ Lâm Nghi là một chợ nằm ở thành phố Lâm Nghi tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc đây là một chợ được đánh giá là thủ phủ của mặt hàng đồ gia dụng, tại đây bạn có thể mua các loại thiết bị đồ gia dùng từ 1 -3 tệ hay những món hàng đến vài trăm tệ.

Chợ Lâm Nghi có 68 chợ đầu mối chuyên nghiệp về đồ gia dụng, ngoài ra chợ còn thương nhân, tiểu thương bán quần áo, hóa chất, vật liệu xây dựng, đồ kim khí, v.v.,

Với tổng diện tích kinh doanh hơn 6 triệu m2 và hơn 46000 gian hàng kinh doanh, giao dịch và vận chuyển  hàng hóa bao phủ 26 tỉnh, thành phố và khu tự trị trên toàn quốc Quốc gia.

>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin chợ Bạch Mã Trung Quốc

Chợ đồ gia dụng Trịnh Châu 

Đây là một trong những chợ sỉ đồ gia dụng lớn của Trung Quốc, tại đây họ bán đầy đủ các mặt hàng, đa dạng mẫu mã, thậm trí họ còn làm theo ý tưởng của bạn.

Tại đây họ đặt chất lượng của sản phẩm lên đầu, mọi mặt hàng họ cung cấp họ sẽ chịu trách nhiệm nếu trường hợp bị lỗi hay hỏng hóc.

Chợ đầu mối Trịnh Châu là đơn vị cung cập cho hơn 2000 thương hiệu đồ gia dụng lớn nhỏ khác nhau từ trong nước đến nước ngoài.

Cho-si-do-gia-dung6

Chợ đồ gia dụng Trịnh Châu 

Có thể bạn quan tâm: 

Nguồn hàng phụ kiện Ngon - Bổ - Rẻ

Nguồn các xưởng nội thất Trung Quốc giá rẻ

Đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết những chợ sỉ đồ gia dụng uy tín và chất lượng rồi, Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cách nguồn hàng trên sàn TMĐT hoặc cách nhập hàng Trung Quốc thì hãy vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, điền thông tin TẠI ĐÂY các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49