Size 140 cho bé bao nhiêu kg? Lưu ý khi mua quần áo size 140

Size 140 là bao nhiêu kg?” là thắc mắc quen thuộc của các ông bố bà mẹ khi mua quần áo Trung Quốc cho bé. Để biết size 140 cho bé bao nhiêu kg, hãy cùng Lê Phương Logistics tham khảo ngay bài viết này nhé!

size-140-cho-be-bao-nhieu-kg

Size 140 là bao nhiêu kg?

Lý do cần lựa chọn kỹ size quần áo cho bé

Trẻ em thường có tốc độ phát triển rất nhanh nên một bộ quần áo vừa vặn sẽ giúp cho bẻ hoạt động được thoải mái hơn. Dưới đây là một số lý do mà cha mẹ nên lựa chọn kỹ size quần áo cho bé:

  • Sự thoải mái: Một bộ quần áo vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn khi chơi đùa, di chuyển hay tham gia các loại hoạt động.

  • Thẩm mỹ: Khi lựa chọn size quần áo đúng với kích cỡ cơ thể, bé sẽ cảm giác tự tin và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, một bộ quần áo vừa vặn sẽ giúp bé không bị lôi thôi trong mắt người khác.

  • Tiết kiệm chi phí: Nếu chọn được size quần áo phù hợp, cha mẹ không cần phải thay quần áo thường xuyên cho bé, từ đó, tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho gia đình.

Size 140 cho bé bao nhiêu kg?

Mỗi nhà sản xuất hay thương hiệu quần áo Trung Quốc sẽ có một bảng size quần áo khác nhau tùy theo độ tuổi, cân nặng và kích cỡ. Để trả lời cho câu hỏi “size 140 là bao nhiêu kg” thì cha mẹ nên tham khảo bảng size quần áo trẻ em Trung Quốc theo độ tuổi.

Theo đó, size 140 sẽ phù hợp với những bé từ 10 - 11 tuổi với chiều cao khoảng từ 140 - 150 cm và cân nặng khoảng 24 - 27 kg. Có thể hiểu, size 140 là số đo chiều cao tối đa mà bé có thể sở hữu để mặc vừa bộ quần áo size này.

size-140-cho-be-bao-nhieu-kg1

Size 140 là bao nhiêu kg?

Cách mua quần áo size 140 cho bé

Mua quần áo Trung Quốc size 140 cho bé ở đâu tốt nhất? Cùng LPL tìm hiểu ngay qua bài viết sau:

Mua trực tiếp tại các chợ, cửa hàng bên Trung Quốc

Bạn có thể mua quần áo size 140 cho bé tại các chợ hoặc cửa hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Với cách làm này, bạn có thể tự tay lựa chọn cũng như kiểm tra được chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa, nếu mua trên 5 sản phẩm, bạn cũng có thể thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp để có thể có được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Tuy nhiên, khi mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc, bạn cần phải thành thạo giao tiếp tiếng Trung. Ngoài ra, khi mua quần áo size 140 cho bé bên Trung Quốc, bạn cũng cần chuẩn bị nhiều thủ tục lằng nhằng, phức tạp và tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức.

>> Có thể bạn quan tâm: Nguồn sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu chất lượng

Mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc

Đây là cách mua hàng được nhiều ông bố bà mẹ áp dụng nhất khi muốn mua quần áo size 140 cho bé. Tại đây, bạn có thể tìm thấy được nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn không cần phải sang tận Trung Quốc mà vẫn có thể mua hàng.

Tuy nhiên, nhược điểm của khách hàng này là cần có phương thức thanh toán phù hợp (Alipay hoặc thẻ thanh toán quốc tế) mới có thể mua được hàng. Hơn nữa, thủ tục hải quan rất rắc rối nếu bạn tự làm. Thay vào đó, bạn hãy nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị/công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung - Việt.

Một số link quần áo trẻ em Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

  • https://jiabirui.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop122740824.taobao.com/

  • https://woobaby.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop122740824.taobao.com/

  • https://xiaodingyouyou.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop110676889.taobao.com/

size-140-cho-be-bao-nhieu-kg2

Lưu ý khi mua quần áo size 140 cho bé

Khi mua quần áo size 140 cho bé, cha mẹ cần lưu ý những điều sau:

Chọn lớn hơn 1 size: Trẻ em có tốc độ phát triển khá nhanh nên cha mẹ nên mua quần áo lớn hơn 1 size để đảm bảo sự thoải mái cho bé trong quá trình di chuyển và vận động.

Nhờ sự tư vấn của người bán: Nếu chưa hiểu rõ bảng size quần áo trẻ em Trung Quốc, cha mẹ nên tham khảo ý kiến và tư vấn của người bán để chắc chắn chọn được size quần áo phù hợp với bé.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng size chuẩn quần áo trẻ em Quảng Châu

Như vậy, ở bài viết trên, Lê Phương Logistics đã trả lời câu hỏi “size 140 là bao nhiêu kg” rồi nhé! Hy vọng bạn sẽ chọn được size quần áo phù hợp với bé.

Bài viết liên quan

LP49