Những địa chỉ mua đồng hồ Rolex Trung Quốc uy tín nhất

Đồng hồ Rolex Trung Quốc được nhiều người biết đến với nhiều mẫu mã và giá thành rẻ. Vậy có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu về đồng hồ Rolex Trung Quốc và cách mua đồng hồ Rolex Trung Quốc bạn nhé!

Đôi nét về đồng hồ Rolex Trung Quốc

Cùng đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics tìm hiểu đôi nét về sản phẩm đồng hồ Rolex Trung Quốc qua thông tin sau đây.

Nguồn gốc đồng hồ Rolex

Trên thực tế, Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ. Mức giá của một chiếc đồng hồ chính hãng cực kỳ cao, có thể lên tới vài trăm triệu. Với thiết kế sang trọng và tinh xảo, đồng hồ Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều đại gia yêu thích sử dụng.

mua-dong-ho-rolex-trung-quoc4

Lợi ích khi mua đồng hồ Rolex Trung Quốc

Đồng hồ Rolex Trung Quốc là loại đồng hồ được làm gần như giống với đồng hồ Rolex chính hãng tại Thụy Sĩ, nhưng có giá thành rẻ hơn. Khác với đồng hồ Rolex chính hãng, đồng hồ Rolex Trung Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu của khá nhiều người tiêu dùng bởi một số lý do sau:

  • Giá thành rẻ: Mức giá của đồng hồ Rolex Trung Quốc rất đa dạng, dao động từ khoảng vài trăm cho đến vài triệu đồng một chiếc. Tuy nhiên, với mức giá khoảng vài trăm thì đồng hồ sẽ có vẻ ngoài thô sơ và cứng hơn rất nhiều. Ngược lại, những loại đồng hồ Rolex có mức giá khoảng 5 - 6 triệu có thiết kế và chi tiết gần như tương tự với đồng hồ Rolex của Thụy Sĩ.

  • Nhiều phân khúc khác nhau: Đồng hồ Rolex Trung Quốc có nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Do đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

  • Chất lượng tốt: Nhiều người thường lầm tưởng rằng chất lượng hàng giả sẽ thua xa hàng chính hãng. Tuy nhiên, thực tế, những mẫu đồng hồ Rolex Trung Quốc cao cấp được thiết kế và sản xuất gần như giống 100% so với hàng chính hãng từ mẫu mã đến chất lượng. Do đó, nếu bạn chọn các sản phẩm ở phân khúc cao thì chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn nhiều.

  • Gần tương tự với hàng chính hãng: Các sản phẩm đồng hồ Rolex Trung Quốc ở phân khúc cao cấp có thiết kế gần như tương tự với các sản phẩm chính hãng đến từng chi tiết. Nếu nhìn bằng mắt thường có lẽ bạn cũng không thể phân biệt được đâu là đồng hồ Rolex Trung Quốc và đâu là đồng hồ Rolex Thụy Sĩ.

🔥 Cách sử dụng đồng hồ thông minh Trung Quốc 🔥

mua-dong-ho-rolex-trung-quoc

Có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không. Một số người cho rằng không nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc do liên quan đến vấn đề thương hiệu. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến nói rằng đồng hồ Rolex Trung Quốc sẽ phù hợp với tài chính của nhiều người yêu thích thương hiệu nhưng không có tiền mua sản phẩm chính hãng. Do đó, để trả lời cho câu hỏi “Có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không?”, bạn cần lưu ý:

  • Nếu bạn là người yêu thích thương hiệu Rolex của Thụy Sĩ và có điều kiện về kinh tế thì bạn có thể chọn mua các sản phẩm đồng hồ Rolex chính hãng tại cửa hàng hoặc website của hãng.

  • Đối với những người yêu thích đồng hồ Rolex nhưng không có điều kiện kinh tế thì có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ Rolex Trung Quốc với tầm giá phù hợp với ví tiền.

Như vậy, có thể thấy, việc có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc hay không sẽ dựa vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

mua-dong-ho-rolex-trung-quoc1

Mua đồng hồ Rolex Trung Quốc ở đâu giá rẻ?

Có rất nhiều địa chỉ để mua đồng hồ Rolex Trung Quốc với giá rẻ. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Mua đồng hồ Rolex Trung Quốc chính hãng qua Tmall

Bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ Rolex Trung Quốc trên website của Tmall. Đây là một trong những website chuyên cung cấp những sản phẩm thương hiệu với chất lượng và giá thành hợp lý, vì vậy bạn có thể an tâm khi mua hàng trên Tmall.

Bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm tại shop sau:

  • https://mxssb.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://jhrsb.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://taifeigesb.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://ruitu.tmall.com/shop/view_shop.htm

Mua đồng hồ Rolex Trung Quốc tại Alibaba.com

Alibaba.com là một trong những sàn thương mại điện tử của Trung Quốc. Tại đây, bạn có thể tìm được các mẫu đồng hồ Rolex Trung Quốc với nhiều phân khúc giá khác nhau.

Một số shop bán đồng hồ Rolex Trung Quốc tại Alibaba.com mà bạn có thể tham khảo:

  • https://pengyiwatch.en.alibaba.com/minisiteentrance.html

  • https://fztianyi.en.alibaba.com/minisiteentrance.html

  • https://watchesnoob.en.alibaba.com/minisiteentrance.html

>> Xem thêm ngay: Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba

Mua đồng hồ Rolex Trung Quốc tại Taobao

Taobao cũng là một trong những nguồn bán đồng hồ Rolex Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, khi mua hàng trên Taobao bạn cũng cần tham khảo kỹ về giá cũng như chất lượng của sản phẩm.

Một số shop bán đồng hồ Rolex Trung Quốc trên Taobao mà bạn có thể tham khảo:

  • https://shop366192983.taobao.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop403027669.taobao.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop242150334.taobao.com/shop/view_shop.htm

mua-dong-ho-rolex-trung-quoc2

Như vậy, với những chia sẻ trên của Lê Phương Logistics, hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi “Có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không?” rồi nhé! Nếu bạn đang cần order chiếc đồng hồ này thì hãy liên hệ ngay với Lê Phương Logistics, chúng tôi sẽ hỗ trợ đặt hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam 1 cách an toàn nhất.

Bài viết liên quan

LP49