Dịch vụ mua hộ Aliexpress tại Lê Phương Logistics

Aliexpress vẫn còn khá xa lạ với những người dùng Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình tự đặt hàng Aliexpress. Vậy có nên dùng dịch vụ mua hộ Aliexpress không? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu về dịch mua mua hộ hàng trên Aliexpress nhé!

Dịch vụ mua hộ Aliexpress là gì?

Dịch vụ mua hộ Aliexpress có thể hiểu theo cách đơn giản là những công ty/đơn vị trung gian sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc mua sắm hàng qua trên Aliexpress. Khi sử dụng loại dịch vụ này, bạn không cần phải đau đầu những vấn đề như đặt hàng như nào, thanh toán ra sao,... mà công ty/đơn vị trung gian sẽ lo từ A -> Z cho bạn. Việc của bạn là chỉ tìm kiếm sản phẩm ưng ý và gửi cho họ. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ mua hộ Aliexpress, bạn cần phải trả thêm từ 1% phí dịch vụ trên tổng giá trị đơn hàng.

>> Xem thêm ngay: Aliexpress là gì? Tất cả thông tin về sàn Aliexpress

Dịch vụ mua hộ Aliexpress là gì?

Lý do cần mua hộ hàng Aliexpress

  • Một số lý do bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ Aliexpress như:

  • Tìm kiếm nguồn hàng dễ dàng: Khi sử dụng dịch vụ mua hộ Aliexpress, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm những nguồn hàng uy tín, chất lượng.

  • Không gặp khó khăn trong thanh toán: Để thanh toán được trên Aliexpress, chủ shop cần phải có thẻ Visa/MasterCard. Tuy nhiên, hình thức thanh toán này rất dễ bị đánh cắp tài khoản. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ mua hộ Aliexpress, bạn sẽ không cần lo lắng trong việc thanh toán đơn hàng.

  • Khó khăn khi vận chuyển hàng hóa về Việt Nam: Các công ty/đơn vị có dịch vụ mua hộ Aliexpress sẽ có hệ thống vận chuyển ổn định và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ rút ngắn lại, chỉ từ 3 - 7 ngày.

  • Ngoài ra bạn có thể được nhân viên của đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt đàm phám hộ về giá cả nếu như bạn nhập sỉ hàng hóa.

Giao diện trên Aliexpress được đánh giá là rối mắt với người dùng

Dịch vụ mua hộ hàng Aliexpress tại Lê Phương Logistics

Trên thực tế, Aliexpress có chính sách hỗ trợ người Việt giao diện bằng tiếng Việt và ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, do vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tự mua hàng mà không cần thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Trong trường hợp bạn không tự tin hoặc mới lần đầu tiên mua hàng online ở website nước ngoài, có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Aliexpress của Lê Phương Logistics.

Lê Phương Logistics là công ty Logistics hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Trung - Việt. Tự hào là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dịch vụ mua hộ Aliexpress từ Trung Quốc về Việt Nam, Lê Phương Logistics tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ mua hộ Aliexpress qua Lê Phương Logistics

Tiết kiệm thời gian mua hàng

Thời vì bạn mất cả ngày hay vài giờ để tìm kiếm sản phẩm trên sàn thương mại Trung Quốc thì bạn có thể chúng tôi mua hàng giúp bạn.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt hàng Taobao, mua hàng 1688, Lê Phương là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp, xưởng sản xuất uy tín. Khi sử dụng dịch vụ order Taobao của Lê Phương, chúng tôi sẽ có một đội ngũ nhân sự riêng để hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp uy tín trên Taobao. Nhờ đó, Quý khách sẽ không mất nhiều thời gian ở bước tìm kiếm và mua hàng này.

Tiết kiệm chi phí

Đội ngũ nhân viên mua hộ Aliexpress chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp trên các sàn để thương lượng giá cả và bảo đảm hàng hóa nhập vào luôn ở mức thấp nhất, hỗ trợ thanh toán hộ trên các sàn thương mại điện tử.

Để tránh việc các bạn tìm phải những shop kém chất lượng, lừa đảm mà bị mất tiền, thì đơn vị Lê Phương Logistics sẽ giúp bạn tìm kiếm một đợn vị bán hàng uy tín, tiết kiệm thời gian, tiết kiện tiền bạc cho bạn.

Phí order Taobao và vận chuyển hợp lý

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và mức giá tốt nhất, phí mua hộ của Lê Phương Logistics chỉ từ 1% và chi phí vận chuyển chỉ từ 20.000 - 24.000/kg.

Hệ thống kho bãi rộng rãi

Hiện tại, Lê Phương Logistics đang có 2 kho hàng tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu order hàng hóa của các bạn.:

  • Kho rộng khoảng 400m2 tại:  Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

  • Kho 2 rộng khoảng 300m2 tại: Phường Vạn Phúc,Quận Hà đông, Hà Nội

  • Kho bãi chính chủ tại Trung Quốc

  • Ngoài ra chúng tôi có một kho ngoại quan ở Nội Bài - Hà Nội.

Kho của đơn vị Lê Phương Logistics

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin của người mua hàng là tiêu chí quan trọng của Lê Phương Logistics. Khi sử dụng dịch vụ của Lê Phương, mọi thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh tình trạng rò rỉ gây ảnh hưởng và cạnh tranh trong công việc kinh doanh.

Chúng tôi biết rằng để lộ thông tin của khách hàng sẽ gây ra các vấn đề khó chịu cho các bạn, vì vậy chúng tôi rất chú trọng vào việc quản lý hệ thống nhằm bảo vệ thông tin của khách hàng.

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Lê Phương Logistics chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên mua hộ Aliexpress giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng.

Nếu bạn đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn về nguồn hàng để mang về Việt Nam kinh doanh thì đội ngũ tư vân viên sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng từ các shop tín nhất, tốt nhất.

Đảm bảo thời gian hàng hóa về Việt Nam

Khá khác với 1 số đơn vị khác là cứ nhận đơn rồi thả trôi đơn hàng của khách, đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics của chúng tôi sẽ theo dõi các đơn hàng của khách rồi sẽ có thông báo cho bạn.

Đặc biệt chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ về đều không lo tắc biên tại Trung Quốc khiến bạn thiếu hàng trong kinh doanh.

Thời gian hàng hóa từ kho bên Trung của Lê Phương Logistics về đến Việt Nam sẽ khoản 2-4 ngày.

Quy trình nhận mua hộ hàng hòa Aliexpress của Lê Phương Logistics

Để có thể sử dụng dịch vụ mua hộ Aliexpress của Lê Phương Logistics bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Các bạn cài đặt tiện ích hỗ trợ đặt hàng của Lê Phương Logistics

  • Bước 2: Nếu bạn có tài khoản trên hệ thống Lê Phương Logistics thì hãy tạo cho mình một tài khoản để bán đầu mua hàng nhé.

  • Bước 3: Tiến hàng đăng nhập vào hệ thống Lê Phương Logistics, sau đó truy cập vào sàn thương mại Aliexpress để bắt đầu mua sắm.

  • Bước 4: Tìm kiếm sản phẩm bạn mong muốn và thêm vào đơn hàng của hệ thống Aliexpress.

  • Bước 5: Bấm thanh toán và chờ đợi chúng tôi duyệt đơn hàng của bạn, quá trình này sẽ diễn ra khoản 15 phút.

👉 Bạn có thể xem thêm chi tiết hướng dẫn TẠI ĐÂY 👈

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương Logistics hy vọng bạn có thể lựa chọn cách mua hộ Aliexpress. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49