Thông tin về GĐ.Lê Minh Phương của Lê Phương Logistics

Thông tin giám đốc Lê Minh Phương

le-minh-phuong

Họ và tên: Lê Minh Phương

Ngày sinh: 05/04/1992

Chức vụ: Tổng giám đốc

Liên lạc: Facebook, Tiktok, Twitter, Tumblr

SĐT: 0934577111

Tiểu sử cá nhân: Tốt nghiệp bằng giỏi ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại trường đại học hàng đầu của Trung Quốc. Khi còn trên giảng đường trường đại học, GĐ. Lê Phương đã nhìn ra vấn đề vận chuyển Trung Quốc Việt Nam đang có rất nhiều khó khăn, vì vậy GĐ. Lê Phương đã thành lập đơn vị vận chuyển Trung Việt Lê Phương Logistics để giải quyết những khó khăn trong quá trình vận chuyển, kết nối người tiêu dùng, nhà bán hàng tới các doanh nghiệp, kho xưởng tại Trung Quốc.

Sự nghiệp

Năm 2012: GĐ. Lê Phương sang Trung Quốc học tập và làm việc tại trường đại học Quảng Tây, trong quá trình học tại Quảng Tây GĐ. Lê Phương đã nhìn ra được những khó khăn trong khâu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và sự kết nối giữa nhà bán hàng, người tiêu dùng tới các xưởng, các kho hàng lớn bên Trung, vì vậy GĐ. Lê Phương đã tạo ra một cộng đồng nhập hàng Trung Việt, hỗ trợ mua hàng vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Năm 2018: Gác lại sự nghiệp của mình, GĐ. Lê Phương đã Nam tiến để theo đổi đam mê ca nhạc, với những thành công trong chương trình Sing my song, Giọng hát Việt, X Factor ...

Năm 2019: GĐ. Lê Phương quay lại Hà Nội để tiếp tục công việc vận chuyển Trung Việt của mình.

Năm 2021: Bắt đầu mở kho hàng với diện tích hơn 800 m2 tại Hà Nội, để có thể phục vụ quý khách hàng một các tốt hơn.

Năm 2022: Mở rộng mô hình trong công ty, mở kho bên cảng Nội Bài, giúp hàng qua từ Trung về Việt Nam 1 cách nhanh hơn và an toàn hơn.

Liên tục cập nhập thông tin lên cộng đồng buôn bán- chia sẻ kinh nghiệm lấy hàng Trung Việt, Group đã phát triển lên tới 100 nghìn thành viên

Năm 2023: Với sự bước phát thần tốc, mô hình của công ty đã phát triển một các mạnh mẽ, GĐ. Lê Phương đã xây dựng văn phòng đại diện và mở thêm 2 kho hàng lần lượt là bên Hà Đông và Long Biên.

Với phương châm " Lấy khách hàng làm gốc" và " Tận Tâm- Tận Lực- Tận Cùng" GĐ. Lê Phương hy vọng công ty sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và những kiến thức trong nhập hàng - bán hàng Trung Quốc cho công đồng người Việt Nam.

Bài viết liên quan

LP49