Tổng kết chuyến tham quan Bằng Tường cùng Lê Phương Logistics 29/8/2023

Ngày 29/08/2023 trong chuyến du lịch Hà Nội - Bằng Tường mà Lê Phương Logistics đã tổ chức, 31 khách hàng đã có một ngày trải nghiệm thực tế rất thú vị và nhiều kỷ niệm tại Bằng Tường.

Những khoảnh khắc của chiến đi Bằng Tường ngày 29/8/2023

Bắt đầu khởi hành từ 4h30, khách hàng đến Lạng Sơn và làm sổ thông hành tại khu Đăng ký và làm sổ thông hành phường Chi Lăng, Lạng Sơn. Sau đó, các bạn sẽ được thưởng thức đặc sản địa phương của Lạng Sơn tại quán Hải Xồm - quán ăn với lịch sử lâu đời và nổi tiếng nhất Lạng Sơn.

Nơi đăng ký và làm sổ thông hành

Quán vịt quay đặc sản và nổi tiếng nhất tại Lạng Sơn

Sau khi hoàn tất các thủ tục làm sổ thông hàng và thông quan, khách hàng đã được thăm quan một trong những địa điểm quan trọng trong hành lang kinh tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc cùng các nước trong khu vực ASEAN - cửa khẩu Hữu Nghị.

Cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn, Việt Nam

Cửa khẩu Hữu Nghị, Trung Quốc

Trong tour trải nghiệm này, 31 khách hàng đã được trải nghiệm, gặp gỡ cũng như giao lưu vào nhiều bạn trẻ Trung Quốc đến từ hiệp hội thương mại điện tử - tổ hợp livestream Bằng Tường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, hội trưởng hiệp thương mại điện tử và các bạn tham gia livestream đã nhiệt tình chia sẻ và truyền cảm hứng về việc khởi nghiệp và kinh doanh online.

Bài chia sẻ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách hàng. Tại đây, các bạn tham gia tour cũng được giao lưu, học hỏi về cách thức livestream và tiếp cận được với nhiều nhà xưởng, nguồn hàng. Đây cũng là cơ hội để các bạn có thể tìm kiếm và nhập hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện,... với mức giá rẻ.

Buổi chia sẻ tại tổ hợp livestream Bằng Tường

Trong chuyến đi này, khách hàng cũng được tham quan kho của Lê Phương Logistics tại Bằng Tường, Trung Quốc. Tại đây, khách hàng đã được tìm hiểu về quy trình vận hành của kho như nhận hàng từ shop, xếp hàng,... Hơn nữa, khách hàng cũng đã tự mình trải nghiệm vận chuyển hàng hóa lên xe container, phân loại hàng hóa,...

Trải nghiệm xếp hàng của chị Lương Thị Mỹ Phương tại kho Bằng Tường của Lê Phương Logistics

Chị Nguyễn Mai Hương chia sẻ: “ Chuyến đi vừa rồi mình thấy rất tuyệt vời. Trong tour này, mình không chỉ được thăm quan cửa khẩu Hữu Nghị và tổ hợp livestream Bằng Tường, làm sim mà còn được tìm hiểu về kho của Lê Phương Logistics và thưởng thức những món ăn đặc trưng của Trung Hoa. Sau chuyến đi này, mình được tìm hiểu rõ về kho bãi của Lê Phương Logistics tại Trung Quốc, từ đó, mình đã hiểu rõ hơn về quy trình vận hành và tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty. Nói chung, đây là một trong những trải nghiệm rất đáng để thử. ”

Ngoài ra, các khách hàng tham gia chuyến du lịch Bằng Tường vào ngày 29/08 cũng được tổ chức đi thăm quan khu chợ Bằng Tường với rất nhiều những gian hàng lớn nhỏ và nhiều  món ăn vặt nổi tiếng của Trung Quốc như xiên nướng, cánh gà nướng, trà sữa, trái cây dầm, bánh ngọt, há cảo,... Bên cạnh đó, các bạn cũng được thưởng thức những ẩm thực đặc trưng của Trung Hoa tại nhà hàng 爱合里.

Bữa ăn tại nhà hàng 爱合里

Chợ Bằng Tường

Các gian hàng tại chợ Bằng Tường

Anh Bùi Hữu Duy cũng chia sẻ: “ Anh cảm thấy chuyến đi này rất tuyệt. Mọi người được thưởng thức những món ăn ngon của Trung Quốc tại một nơi non nước hữu tình. Đặc biệt, ở chuyến đi này, mọi người có thời gian đi làm sim, dạo phố và được tham quan tại khu livestream Bằng Tường. Anh nhận được rất nhiều những thông tin và kiến thức hữu ích trong chuyến đi này. Cảm ơn Lê Phương Logistics rất nhiều.

Các món ăn mà khách hàng được thưởng thức tại nhà hàng 爱合里

Cũng trong chuyến đi, khách hàng cũng theo đoàn đi làm sim Trung Quốc. Lê Phương Logistics hỗ trợ đổi tệ, đăng ký số thứ tự và chuyển sim Trung Quốc về Việt Nam cho các bạn trong chuyến đi.

Kết thúc chuyến đi, ông Lê Minh Phương - Giám đốc Công ty Vận chuyển Trung - Việt Lê Phương Logistics nói: “Lê Phương Logistics hy vọng có thể hỗ trợ kết nối khách hàng với các nhà, xưởng Trung Quốc. Sau chuyến đi này, Lê Phương Logistics cũng rất cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm, sử dụng dịch vụ của công ty. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để tổ chức nhiều tour thăm quan hơn nữa để Quý khách hàng có thể tìm hiểu và trải nghiệm.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng báo giá vận chuyển của Lê Phương Logistics

Buổi trao đổi của ông Lê Minh Phương - Giám đốc công ty Vận chuyển Trung - Việt Lê Phương Logistics với hội trưởng hội thương mại điện tử

Sau chuyến đi tham quan, Lê Phương Logistics đã kết nối giao thương thương mại giữa khách hàng và các nhà, xưởng sản xuất.

Bài viết liên quan

LP49