Chính Sách Đối Với Khách Hàng Order

1. ĐẶT HÀNG THEO CÔNG CỤ

- Công ty chúng tôi có công cụ đặt hàng riêng. Nhân viên phụ trách mua hàng sẽ hướng dẫn Quý khách sử dụng công cụ đặt hàng, trường hợp những sàn Thương Mại Điện Tử không có công cụ đặt hàng tích hợp, công ty sẽ lên file mua hàng bằng trình duyệt Google Sheet

2. KHÁI NIỆM CÁC KHOẢN PHÍ

Đơn hàng = Tiền Hàng + Phí Vận Chuyển Nội Địa + Phí Vận Chuyển Quốc Tế + Phí Mua Hàng

- Tiền hàng: là giá trị sản phẩm bạn cần thanh toán cho đơn vị bán hàng

- Phí Vận Chuyển Nội Địa: là khoản phí mà đơn vị bán hàng thu để giao tới địa chỉ kho Trung Quốc của công ty

- Phí Vận Chuyển Quốc Tế: là phí vận chuyển hàng hóa từ kho Trung Quốc về đến kho đích tại Việt Nam của công ty

- Phí Mua Hàng: là phí công ty mua để tiến hành xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa bao gồm Mua Hàng, Check Phí Nội Địa, Thương Lượng, Quản Lý Lộ Trình Hàng Hóa, Xử Lý Khiếu Nại 

3. TRÁCH NHIỆM CỦA LÊ PHƯƠNG LOGISTICS

- Mỗi một khách hàng sẽ có một nhóm hỗ trợ riêng, bao gồm trưởng phòng, kế toán, thủ kho, nhân viên kho, nhân viên mua hàng và nhân viên kinh doanh

- Sản phẩm đặt đúng link, đúng shop, không thương lượng với shop để làm sản phẩm tương tự giá rẻ hơn (bằng cách bớt nguyên liệu, sử dụng chất liệu kém, rẻ tiền hơn, v.v…)

- Mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm khách hàng chuyển khoản đơn hàng
- Hỗ trợ khách hàng khiếu nại, thương lượng với shop trong trường hợp sản phẩm bị sai chủng loại, sai màu, sai số do nguyên nhân từ shop.

- Thông báo kịp thời cho khách hàng biết tình trạng hàng hoá trong quá trình giao dịch (shop hết hàng, shop giao trễ..)
- Hỗ trợ khách hàng mua số lượng nhiều deal giá với shop để khách hàng có một mức giá tốt vừa ý khách hàng.

- Đối với các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm xứ.v.v. khách hàng hãy xác nhận với nhân viên mua hàng trước khi đặt hàng và sử dụng dịch vụ đóng gói đặc biệt nếu cần thiết. Trường hợp khách hàng không thông báo phía công ty sẽ mặc định là hàng thông thường và sẽ không chịu trách nhiệm khi hàng về bị vỡ hoặc bị hư hỏng.. Trường hợp giảm rủi ro khách hàng sẽ yêu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gỗ và túi xốp cho khách để giảm rủi ro, xin nhắc lại là để giảm rủi ro, không phải an toàn 100%.

- Trường hợp đơn hàng đã chốt giao dịch nhưng vì lí do nào đó mà hoàn đơn chúng tôi sẽ không hoàn lại phí order ( ưu đãi riêng với khách hàng lâu năm sử dụng và đơn hàng không mất nhiều thời gian xử lý)

5. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TY ORDER

- Qúy khách vui lòng xác nhận các thông tin liên quan đến đơn hàng như màu sắc, số lượng, giá tiền... trước khi chốt đơn, sau khi chốt đơn và tiến hành mua hàng nếu như có vấn đề xảy ra, phía công ty không chịu trác nhiệm

- Qúy khách vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng thông qua tài khoản của công ty hoặc đưa tiền mặt tại địa chỉ văn phòng của công ty

Chú ý chúng tôi chỉ có duy nhất chủ tài khoản nhận hàng là TẠ THỊ HẢI YẾN với 3 thông tin số tài khoản sau:

Vietcombank: 0021000365448

Techcombank: 19028684047666

Viettinbank: 105868890559

- Hàng hóa về đến địa chỉ kho của công ty tại Việt Nam sẽ có bộ phận kho trong nhóm hỗ trợ thông báo đến quý khách, quý khách vui lòng thanh toán nốt phần vận chuyển quốc tế để bộ phân thủ kho xuất hàng

- Qúy khách vui lòng giữ nguyên tem/bill hàng hóa trong trường hợp hàng hóa thiếu, sai; quay chụp hàng hóa khi mở kiện hàng để phía công ty có dữ liệu hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại với shop. Trường hợp không có dữ liệu, tư liệu để khiếu nại công ty vẫn sẽ tiến hành trao đổi với đơn vị bán nhưng tỉ lệ thành công là rất thấp, mong quý khách thông cảm

6. CHÍNH SÁCH BỐI THƯỜNG

-  Trong trường hợp công ty thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:

- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu;

- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu; 

* Trong trường hợp công ty thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng:

- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu khi khách hàng sử dụng phí kiểm đếm

- Hoặc thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;

- Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của công ty, công ty sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan.
- Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các bên vận chuyển thứ 3 như Giao Hàng Tiết Kiệm, Bưu Điện..  chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường, việc bồi thường hàng hóa sẽ được dựa theo chính sách của từng đơn vị đó.

- Chúng tôi chỉ tiếp nhận giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi đơn hàng được xuất khỏi kho Việt Nam của công ty



LP49