Tổng hợp tài khoản Xiaohongshu makeup trai xinh gái đẹp

Bạn có thể tìm thấy được rất nhiều tài khoản dạy make up, làm đẹp trên Xiaohongshu. Dưới đây, Lê Phương Logistics sẽ tổng hợp top xx tài khoản xiaohongshu makeup nổi bật nhất nhé!

Top tài khoản Xiaohongshu makeup đẹp mê hồn

Sau đây đơn vị LPL sẽ giới thiệu cho các bạn những tài khoản hướng dẫn makeup cho nam và nữ siêu chất, siêu đẹp, cùng vào Follow ngay nhé.

小黄泡泡 (ID: 799480981)

Lượt theo dõi: 61.7 vạn người

Lượt yêu thích: 614.8 vạn lượt

小黄泡泡 là một blogger làm đẹp đang sinh sống tại Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Mỗi video ngắn hướng dẫn trang điểm của 小黄泡泡 thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượt xem, có video còn lên đến 30 vạn lượt yêu thích.

小黄泡泡 là tài khoản Xiaohongshu makeup theo style nhẹ nhàng, trong trẻo, “make up no make up”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ đến người xem những tips dưỡng da trắng sáng và những sản phẩm make up yêu thích. Nếu bạn là người có làn da hỗn hợp thiên dầu thì chắc chắn không thể không theo dõi tài khoản xiaohongshu make up này.

xiaohongshu-makeup

z小羊猪y (ID: 914780357)

Lượt theo dõi: 30.2 vạn người

Lượt yêu thích: 285 vạn lượt

Là hotgirl đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc, z小羊猪y hiện đang sở hữu tài khoản xiaohongshu make up có tới hơn 30 vạn người theo dõi. Các video Xiaohongshu makeup chủ yếu chia sẻ những tips và cách trang điểm chỉ trong vòng từ 5 - 10 phút.

Hầu hết cô nàng chỉ chia sẻ những kiểu make up theo phong cách nhẹ nhàng, có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, z小羊猪y có những video swatch son, review và giới thiệu những sản phẩm make up yêu thích như má hồng, highlight, mi giả,...

>> Xem thêm ngay: Các mẫu váy yếm Taobao đang bán chạy nhất hiện nay

xiaohongshu-makeup1

造型师叶子 (ID: 542037481)

Lượt theo dõi: 78.7 vạn người

Lượt yêu thích: 257.7 vạn lượt

Là chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm, 造型师叶子 được mệnh danh là “anh trang điểm mắt”, chủ yếu make up cho những sao hạng A trong Cbiz. Hầu hết các video xiaohongshu make up của 造型师叶子 đều tập trung về cách trang điểm cho mắt và làm sao khắc phục được những khuyết điểm của mắt như mắt sưng, quầng thâm mắt, sụp mí,...

Những video Xiaohongshu makeup của 造型师叶子 theo đa dạng nhiều phong cách khác nhau như trang điểm kiểu Thái, kiểu Hàn, kiểu Trung,... Hơn nữa những video make up cho người lạ của anh chàng này cũng được rất nhiều người quan tâm và thích thú.

xiaohongshu-makeup2

井沢川 (ID: 382129126)

Lượt theo dõi: 15.4 vạn người

Lượt yêu thích: 117.1 vạn lượt

Nếu bạn là nam và muốn học make up thì chắc chắn không thể bỏ qua tài khoản Xiaohongshu makeup này. Đây có lẽ là tài khoản dạy trang điểm cho nam hiếm hoi trên Xiaohongshu.

Bên cạnh hướng dẫn các bước trang điểm, 井沢川 cũng có chia sẻ những dáng chụp hình và những kiểu tóc cũng như màu tóc đẹp.

xiaohongshu-makeup3

秋鱼奈橙菜 (ID: 264239779)

Lượt theo dõi: 124.8 vạn người

Lượt yêu thích: 999 vạn lượt

Mặc dù không phải là một make up artist chuyên nghiệp, nhưng những video xiaohongshu makeup của 秋鱼奈橙菜 vẫn được nhiều người xem đón nhận, có clip nhận được gần 30 vạn người yêu thích.

Cô nàng 秋鱼奈橙菜 này theo đuổi đa dạng nhiều phong cách xiaohongshu make up khác nhau, từ cá tính, năng động, nhẹ nhàng, nữ tính cho đến hoang dã. Bên cạnh đó, những video make up công sở của cô nàng hotgirl này cũng được người xem đón nhận nồng nhiệt.

Cũng như những beauty blogger khác, bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức, kỹ năng cũng như hướng dẫn các phong cách make up khác nhau, 秋鱼奈橙菜 cũng đăng tải nhiều video liên quan đến việc phối đồ, gợi ý quần áo và review những sản phẩm make up, làm đẹp khác.

xiaohongshu-makeup4

神奇小Q (ID: 5485849091)

Lượt theo dõi: 1.1 vạn người

Lượt yêu thích: 14.2 vạn lượt

Cuối cùng là tài khoản xiaohongshu make up của 神奇小Q. Những video dạy Xiaohongshu makeup của cô nàng này luôn thu hút nhiều sự quan tâm của người xem bởi tính sáng tạo của nó.

Bên cạnh việc hướng dẫn make up theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, 神奇小Q còn đăng tải những clip make up nghệ thuật, theo nhiều chủ đề khác nhau như make up nàng tiên cá, make up trái cây, make up bươm bướm,... Nếu yêu thích phong cách make up nghệ thuật, bạn có thể tham khảo và theo dõi tài khoản xiaohongshu make up này.

Có thể bạn quan tâm:

Cách tải video trên 1688 về điện thoại

Tải video Taobao bằng điện thoại

xiaohongshu-makeup5

Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết những tài khoản Xiaohongshu makeup rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm makeup hay tư vấn về nguồn hàng thì hãy vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49