Tổng hợp những mẫu sườn xám đẹp nhất xứ Trung Quốc

Trang phục sườn xám là trang phục truyền thống của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Với thiết kế ôm sát vào cơ thể, trang phục sườn xám của Trung Quốc được nhiều chị em yêu thích bởi nó khoe ra được đường cong hoàn hảo của mình. Xem ngay bài viết này để biết những mẫu sườn xám đẹp nhất bạn nhé!

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat10

Những mẫu sườn xám đẹp nhất

Trang phục sườn xám của Trung Quốc là gì?

Ban đầu, trang phục sườn xám chỉ là trang phục chuyên dùng cho cưỡi ngựa nhưng đến thời nhà Mãn Thanh, mẫu thiết kế này được thiết kế lại với nhiều chi tiết và vừa vặn hơn, kết hợp với một chút hình dáng của phong cách phương Tây. Trước đây, sườn xám là trang phục chuyên dành cho giới quý tộc thời Mãn Thanh, được coi như là một biểu tượng của nữ quyền.

Với thiết kế ôm sát cơ thể, trang phục sườn xám của Trung Quốc được rất nhiều quý cô yêu thích. Đặc biệt trong những năm 1950, tại Hồng Kông,  sườn xám gần như được coi là trang phục hằng ngày của các quý cô và quý bà.

Tuy sườn xám mang hình dáng của phong cách phương Tây nhưng nó vẫn giữ nguyên thiết kế nút, viền áo và cổ áo truyền thống của Trung Quốc. Ngoài ra, chất liệu được dùng để may sườn xám cũng được giữ nguyên không đổi.

Trang phục sườn xám gồm có các chi tiết sau:

  • Cổ áo: Hầu hết các mẫu sườn xám đều có thiết kế cổ trụ đặc trưng, bên cạnh đó một số mẫu sẽ được thiết kế theo dạng không cổ cách điệu.

  • Tay áo: Sau nhiều năm cải cách, phần tay áo của sườn xám Trung Quốc được thiết kế đặc trưng theo kiểu tay lỡ, cộc tay và cả không tay.

  • Thân trước: Hầu hết, để phân biệt và nhận dạng trang phục sườn xám, người dùng thường chú ý vào phần thân trước của áo với các thiết kế khác nhau như xẻ thẳng, xẻ tròn, hai lần xẻ, xẻ chéo dưới cánh tay,...

  • Hàng khuy: Có 2 cách thiết kế hàng khuy chính khi làm sườn xám Trung Quốc là khuy cài chéo hoặc khuy cài chạy dọc theo thân váy.

  • Tà áo: Đây là nét đặc trưng trong thiết kế trang phục sườn xám. Độ xẻ của tà áo rất đa dạng, tùy vào từng sở thích và đặc điểm cơ thể mà bạn có thể chọn thiết kế xẻ cao hoặc xẻ thấp.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat

Những mẫu sườn xám đẹp nhất hiện nay

Sau bao nhiêu năm chỉnh sửa và phát triển, hiện tại, sườn xám được thiết kế theo rất nhiều kiểu chứ không đơn thuần chỉ có 1 kiểu như trước. Dưới đây là những mẫu sườn xám đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

Sườn xám tay loe viền ren bèo

Với thiết kế phần tay áo dáng loe và viền ren bèo, loại sườn xám này sẽ giúp cho các cô nàng trở nên nữ tính hơn, nhẹ nhàng mà cũng không kém phần thu hút. Phần cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ điển khiến cho trang phục sườn xám này vừa có nét truyền thống mà vẫn vương nét hiện đại.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat1

Sườn xám in lá thanh lịch

Loại sườn xám này là một những mẫu sườn xám đẹp nhất hầu hết được làm từ chất liệu lụa với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Thiết kế ôm sát cơ thể cùng với hàng cúc màu xanh nhã nhặn bên sườn không chỉ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện mà nó còn có thể khoe trọn 3 vòng của cơ thể bạn. Với loại trang phục sườn xám hiện đại này này, bạn hãy mix cho mình một đôi giày cao gót gót nhọn cùng với kiếu tóc vấn thấp nhẹ nhàng nhé! Chính vì vậy bộ trang phục sườn xám Trung Quốc này đang là một trong những mẫu áo sườn xám đẹp nhất Xứ Trung hiện tại.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat2

Sườn xám ngắn tay cổ cúc ngọc

Thiết kế của mẫu sườn xám Trung Quốc này rất đơn giản, có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Phần tay áo cộc, trẻ trung và hơi bồng có hiệu quả che bắp tay rất tốt. Chính vì vậy, đây được coi là một trong những mẫu sườn xám đẹp nhất, không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, đây là một bộ sườn xám cách tân độc - lạ pha phong cách cổ điển và hiện đại.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat3

Sườn xám hiện đại, cách tân

Sườn xám cách tân là một trong những mẫu sườn xám đẹp nhất hiện nay. Chất liệu làm sườn xám này rất đa dạng từ ren, gấm đến nhung, phù hợp với đa số thị hiếu của các chị em.

Trang phục sườn xám cách tân, hiện đại có thể mang nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với những cô nàng các tính, sành điệu hay thậm chí là những cô nàng nữ tính, tiểu thư.

🔥 Các mẫu váy yếm Taobao đang HOT nhất hiện nay 🔥

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat4

Sườn xám vải gấm cúc ngọc

Là một trong những mẫu sườn xám đẹp nhất, sườn xám vải gấm cúc ngọc mang đậm phong cách truyền thống, cổ điển. Tuy màu sắc của mẫu sườn xám này nhã nhặn, không nổi bật nhưng khi mặc lên, bạn sẽ không bị mờ nhạt trong mắt người đối diện. Phần cúc áo được cách điệu dọc từ cổ áo xuống đến hông giúp tôn lên dáng người của bạn rất tốt.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat5

Sườn xám không cổ xòe vạt

Trang phục sườn xám của Trung Quốc không chỉ là những chiếc váy được thiết kế theo kiểu ôm sát vào cơ thể mà nó còn có thể được thiết kế theo dạng dáng xòe nữ tính. Khác với kiểu dáng bó sát của mẫu sườn xám khác, phần vạt váy của mẫu sườn xám này được thiết kế cách điệu, không chỉ giúp người mặc che được khuyết điểm của cơ thể mà còn giúp bạn trông thướt tha hơn rất nhiều. Đây cũng được đánh giá là một trong những mẫu sườn xám đẹp nhất của Trung Quốc.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat6

Sườn xám hiện đại với phần váy đuôi cá và tay loe

Thiết kế sườn xám hiện đại kết hợp với phần vạt váy đuôi cá là một trong những mẫu sườn xám đẹp nhất, được nhiều cô nàng theo phong cách kín đáo yêu thích. Phần tay loa độc đáo, chi tiết viền ren cá tính cùng với thiết kế ôm sát cơ thể, mẫu váy này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên siêu cuốn hút trong mắt người khác.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat7

Sườn xám tay lỡ, váy xòe thêu hoa

Thiết kế tiếp theo đây cũng là một trong những mẫu sườn xám đẹp nhất, nhận được nhiều sự yêu thích của các quý cô. Sườn xám cách tân này thiết kế tay ngắn, cổ áo trụ thêu hoa tinh tế cùng vạt váy xòe bồng bềnh sẽ khiến bạn nhìn như một nàng công chúa vừa bước ra từ truyện cổ tích. Mẫu này là một trong những mẫu áo sườn xám đẹp nhất và sẽ rất phù hợp mặc trong những sự kiện, tiệc cưới hay tiệc cuối năm.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat8

Sườn xám dáng chữ A

Sườn xám dáng chữ A là dáng sườn xám khá phổ biến, có thể mặc được trong rất nhiều trường hợp. Điểm đặc biệt của mẫu sườn xám này là chi tiết cúc cài cùng với cổ trụ được thiết kế theo kiểu truyền thống. Phần tay áo cách điệu cùng dáng váy chữ A cực hack dáng, giúp bạn khoe ra được đôi chân dài miên man nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng và cá tính.

nhung-mau-suon-xam-dep-nhat9

Sườn xám hiện đại dáng chữ A

Xem thêm ngay:

Top 10 xưởng sỉ quần áo Taobao uy tín và chất lượng

Tổng hợp nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu

Có thể mua mẫu sườn xám hiện đại ở đâu

Bạn có thể mua mẫu áo sườn xám đẹp nhất tại các cửa hàng ở Việt Nam nhưng các sản phẩm này vẫn được nhập hàng từ bên Trung Quốc và có giá thành cao hơn gấp 1,5 hoặc gấp 2 lần so với giá trị gốc, ngoài ra việc mua sườn xám Trung Quốc tại Việt Nam sẽ gặp phải việc mua hàng kém chất lượng, vải mỏng dễ rách hoặc các mẫu bị lỗi thời.

Vì vậy bạn có thể mua những trang phục sườn xám của Trung Quốc tại các chợ Trung Quốc hoặc order Taobao,... mua hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung để có những sản phẩm tốt nhất.

Hy vọng qua bài biết này các bạn đã biết những mẫu sườn xám đẹp nhất và HOT nhất tại Trung Quốc rồi nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nguồn hàng sườn xám Trung Quốc này hay là tư vấn nhập hàng Trung Việt thì hãy  vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368 hoặc liên hệ tới fanpage của chúng tôi các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49