Hàng siêu cấp là gì? Cách nhận biết hàng siêu cấp và hàng fake

Cụm từ “hàng siêu cấp” vẫn còn khá xa lạ với những người dùng Việt Nam. Vậy hàng siêu cấp là gì? Làm sao để phân biệt hàng siêu cấp? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu thêm về hàng siêu cấp nhé!

Hàng siêu cấp là gì?

Hàng siêu cấp hay còn gọi là hàng Like Auth là mặt hàng được mô phỏng gần giống với các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. Mặc dù đều là hàng fake nhưng hàng siêu cấp là sản phẩm cao cấp nhất với chất lượng khá tốt và giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với hàng hiệu. Chính vì vậy, hàng siêu cấp rất được lòng của người tiêu dùng, nhất hàng hàng siêu cấp Quảng Châu.

Các mặt hàng siêu cấp Quảng Châu thường có độ tinh xảo nhất định, tuy nhiên, mức giá sản phẩm lại rẻ hơn nhiều so với hàng auth chính hãng.

hang-sieu-cap-la-gi

Hàng siêu cấp là gì?

Cách nhận biết hàng siêu cấp và hàng super fake và fake thường

Mặc dù đều là hàng fake nhưng hàng siêu cấp có chất lượng gần giống với hàng chính hãng và tốt hơn hẳn so với các hàng super fake và fake thường. Bạn có thể phân biệt được qua một số yếu tố sau:

  • Về chất da: Hàng siêu cấp được sản xuất gần như giống 100% so cả về chất lượng lẫn mẫu mã so với hàng chính hãng. Vì vậy, chất da của các sản phẩm hàng siêu cấp thường có độ mềm, mượt và mịn nhất định, hơn hẳn so với những hàng fake thường.

  • Khóa và chỉ may: Khóa kéo và đường chỉ may trên các hàng siêu cấp có độ sắc sảo hơn hẳn so với hàng fake và super fake. Hơn nữa, đường chỉ may của hàng super fake hầu như đều được may bằng tay nên sẽ không có chỉ thừa, các đường may đều rất đều và đẹp.

  • Màu sắc và logo: Chất liệu của các mặt hàng siêu cấp có màu sắc chuẩn và gần như giống với hàng chính hãng hơn so với hàng super fake và fake thường. Hơn nữa, logo của hàng siêu cấp cũng được in rất tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn gần như không thể bắt gặp logo bị lem hoặc tróc màu như các mặt hàng fake khác.

  • Mã QR check code: Hàng siêu cấp thường có mã QR giống như hàng chính hãng. Khi quét mã QR code này, bạn có thể xem được tất cả những thông tin về sản phẩm.

  •  Về giá thành: Giá thành của hàng siêu cấp thường đắt gần như gấp đôi so với hàng super fake hay fake thường. Tuy nhiên, đi kèm với giá thì chất lượng của hàng siêu cấp cũng cực kỳ tốt, gần như ngang hàng với hàng auth.

hang-sieu-cap-la-gi1

Chất liệu da của hàng siêu cấp rất mềm và mượt

Có nên nhập hàng siêu cấp Trung Quốc về bán không?

Trung Quốc được mệnh danh là công xưởng của thế giới với khả năng tái bản gần như giống 100% so với các sản phẩm chính hãng mà giá thành rẻ hơn nhiều. Bạn gần như không phân được hàng siêu cấp với hàng chính hãng bằng mắt thường.

Chính vì vậy, kinh doanh hàng siêu cấp Trung Quốc mang đến cho chủ shop nguồn lợi nhuận khổng lồ. Để biết có nên nhập hàng siêu cấp Trung Quốc không, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm của mặt hàng này dưới đây.

  • Giá thành rẻ: Mức giá của các mặt hàng siêu cấp chỉ bằng một nửa, hoặc thậm chí một phần ba so với mặt hàng đến từ thương hiệu chính hãng.

  • Chất lượng tốt: Chất liệu, thiết kế cũng như kỹ thuật làm hàng siêu cấp Trung Quốc không hề thua kém gì với hàng chính hãng.

  • Nguồn hàng phong phú: Trung Quốc có thể mô phỏng theo hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, nguồn hàng siêu cấp Trung Quốc rất đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã và chủng loại sản phẩm khác nhau.

  • Nguồn hàng sẵn số lượng lớn: Nguồn hàng siêu cấp Trung Quốc luôn có sẵn số lượng lớn, luôn sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu của những chủ shop có nhu cầu nhập hàng siêu cấp theo từng lô lớn. Hơn nữa, ngoài những mẫu sẵn có, các xưởng tại Trung Quốc còn nhận gia công hàng hóa theo yêu cầu nên rất tiện lợi cho chủ shop khi quyết định kinh doanh loại mặt hàng này.

hang-sieu-cap-la-gi2

Có nên nhập hàng siêu cấp Trung Quốc không?

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt chất lượng và vận chuyển nhanh chóng thì hãy đến với đơn vị vận chuyển Lê Phương, vậy tại sao nên chọn Lê Phương? cùng tìm hiểu ngay các lí do sau:

  • Thời gian vận chuyển hàng hóa từ kho Trung đến kho Việt Nam nhanh chóng, chỉ mất 4-7 ngày làm việc.

  • Chúng tôi có là một trong những đơn vị có giá vận chuyển rẻ nhất thị trường, nhưng vẫn luôn luôn đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa được thông suốt từ kho Trung về kho Việt Nam không lo tắc biên.

  • Tại đây chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt hàng Trung cho bạn.

  • Nếu bạn chưa biết nguồn hàng ở đâu tốt thì hãy nhắn tin ngay cho đơn vị Lê Phương Logistics, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nguồn hàng tốt nhất cho bạn.

Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết hàng siêu cấp là gì rồi và các nhận biết các hàng hóa thật và fake như nào rồi! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách nhập hàng hay cần tư vấn nguồn hàng Trung Quốc thì hãy  vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368 hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage chung tôi luôn có các nhân viên tư vấn của luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49